SAO » Chuyện làng sao

Hậu nghi vấn 'cạch mặt', Thùy Tiên và ông Nawat có loạt động thái hàn gắn nhưng vẫn gây chú ý bởi điều này

Thứ sáu, 11/08/2023 13:33

Loạt động thái của Thùy Tiên và chủ tịch Miss Grand đang gây xôn xao cõi mạng.

Vừa qua, Thùy Tiên bất ngờ đăng tải một bài đăng nhằm chúc mừng sinh nhật của chủ tịch Miss Grand - ông Nawat. Đáng chú ý, trong khung ảnh chung, cả 2 còn gây sốt vì vô cùng thân thiết. Đặc biệt, Thùy Tiên còn gọi ông là Papa và gửi lời chúc mừng ngọt ngào đến nam chủ tịch khiến khán giả không khỏi thích thú.

Thùy Tiên đã có hành động chúc mừng sinh nhật chủ tịch Miss Grand

Đặc biệt, trên Story ở trang cá nhân, Thùy Tiên cũng đã đăng tải lời chúc. Ngay sau đó, chủ tịch cuộc thi nhan sắc này cũng đã chia sẻ lại Story của con gái cưng. Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện ra cho đến hiện tại, ông vẫn chưa bấm theo dõi tài khoản của Thùy Tiên sau khi loạt ồn ào dần chìm xuống.

Ông Nawat cũng đã chia sẻ lại Story của Thùy Tiên

Thùy Tiên từng gây xôn xao khi xóa đi danh hiệu Miss Grand International 2021. Sau đó không lâu, ông Nawat có động thái thẳng tay bỏ theo dõi nàng Hậu và lên tiếng cho rằng hành động của Thùy Tiên là thiếu "chín chắn". Từ vụ việc này, nhiều người cho rằng mối quan hệ của Thùy Tiên và ông Nawat đã không còn như trước, thậm chí đã "cạch mặt" nhau.

Sau những lời bàn tán, Thùy Tiên cũng đã lên tiếng: "Những bình luận và suy đoán của mọi người đã khiến sự việc của tôi với ông Nawat nghiêm trọng hơn nhiều so với những gì người trong cuộc nghĩ đến. Tôi xin nhận lỗi về phía bản thân mình, tôi đã suy nghĩ mọi thứ quá đơn giản, tôi quá vô tư và vô tâm. Lúc đó, tôi đang sắp xếp lại Instagram và muốn viết 1 câu gì đó để thể hiện bản thân mình nhưng chưa nghĩ ra nên bỏ trống ở đó rồi đi làm".

Mối quan hệ của Thùy Tiên và ông Nawat khiến nhiều người tò mò

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới