SAO » Chuyện làng sao

Hậu nghi vấn chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm chia sẻ về một ngày đặc biệt, còn đính kèm trái tim đầy 'ẩn ý'?

Chủ nhật, 12/12/2021 16:56

Drama tình ái đã rộ lên được một thời gian nhưng đến hiện tại 'nhất cử nhất động' của Thiều Bảo Trâm vẫn được dân tình đặc biệt quan tâm.

Lùm xùm tình tay ba giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng và báo giới trong thời gian qua. Trong đó, Hải Tú bị nghi là "trà xanh" xen vào chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng.

Ngay sau khi tái xuất "nàng thơ" của "sếp Tùng" còn vướng nghi vấn đã sinh con và sắp làm đám cưới với giọng ca gốc Thái Bình. Chưa rõ thực hư ra sao nhưng rất nhiều người đồng cảm và thương Thiều Bảo Trâm. Phải kể đến, vợ Phan Mạnh Quỳnh từng lên tiếng công khai thể hiện sự ủng hộ Thiều Bảo Trâm giữa "tâm bão".

Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm vẫn tích cực đăng tải hình ảnh xinh đẹp, đi chơi cùng bạn bè. Mới đây, Thiều Bảo Trâm đăng tải ảnh chụp màn hình ngày 12/12, vào lúc 12 giờ 12 phút đính kèm hình trái tim khiến dân tình chú ý. Có ý kiến cho rằng đây chính là động thái kỷ niệm ngày đặc biệt nào đó đối với cô nàng. Trong khi phần đông khán giả khẳng định hành động của Thiều Bảo Trâm chỉ đơn giản là ghi lại thời gian đẹp hiếm có trong năm.

Động thái của Thiều Bảo Trâm gây chú ý.

Trong khi Sơn Tùng và Hải Tú vướng nghi vấn sắp cưới...

... thì Thiều Bảo Trâm lại thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới