SAO » Chuyện làng sao

Hậu nghi vấn chung bồ tỷ phú với Ngọc Trinh, Lily Chen tuyên bố muốn 'nghỉ ngơi' nhưng lại vội 'quay xe'

Thứ năm, 24/06/2021 07:26

Pha "quay xe" cực gắt của Lily Chen đã khiến nhiều người hoang mang.

Những ngày gần đây, mạng xã hội dậy sóng vì tin đồn Ngọc Trinh và Lily Chen có chung bồ tỷ phú. Nguyên nhân của câu chuyện gây xôn xao bắt nguồn từ việc 2 mỹ nhân này sở hữu siêu xe tiền tỷ có giá tiền, màu sắc hao hao nhau, thậm chí là còn được cùng một nhân viên sales tư vấn. Cho đến sáng ngày 23/6, Lily Chen đã chính thức lên tiếng đính chính mọi lùm xùm xảy ra.

Vào buổi tối cùng ngày, trên trang Facebook cá nhân, cô nàng bất ngờ đăng tải một status gây chú ý: "Sau tất cả những tổn thương, điều em cần làm bây giờ là nghỉ ngơi thôi cô gái! Đấu tranh tất cả chỉ để đổi lấy bình yên, thì giờ sẽ là lúc em trở lại chính mình. Cảm ơn chính mình đã mạnh mẽ đến thế. Rồi sẽ có lúc hạnh phúc thật sự tìm đến em thôi". Có thể thấy, qua những lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm, Lily Chen đã thực sự muốn lùi bước về sau để tránh tai tiếng.

Hành động của Lily Chen nhận được sự quan tâm từ đông đảo netizen

Tuy nhiên, ngay sau đó, "Ngọc nữ Bolero" lại thẳng tay xóa ngay dòng status khiến dư luận hoang mang tột độ. Điều này làm nhiều người phải nhốn nháo hỏi nhau không biết cô nàng có thực sự muốn "nghỉ ngơi, dừng đấu tranh" không, hay việc xoá status chỉ đơn giản là không muốn gây sự chú ý?

Cô nàng từng dính phải tin đồn chung bồ với Ngọc Trinh nhưng cũng đã lên tiếng đính chính tất cả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới