SAO » Chuyện làng sao

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Thứ hai, 29/04/2024 19:13

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Vừa qua, Cao Thái Hà gây chú ý khi có động thái như ngầm công khai người yêu mới. Cụ thể, cô đã đăng tải hình ảnh một bó hoa hồng được tặng trong ngày sinh nhật. Đáng chú ý hơn cả chính là những lời nhắn nhủ của người này gửi đến Cao Thái Hà: "Chúc mừng sinh nhật. Anh thật may mắn khi gặp được một người phụ nữ thông minh, xinh đẹp và tích cực như em. Anh rất mong được gặp lại em". Sau đó, Cao Thái Hà cũng chia sẻ cảm xúc của mình: "I was very happy. Thank you" (Tạm dịch: Em đã rất hạnh phúc. Cảm ơn anh).

Cho đến mới đây, Cao Thái Hà lại có loạt động thái ẩn ý về chuyện tình cảm. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi thích thương hơn là yêu, tình nghĩa và hành trình là thứ tôi trân trọng". Không chỉ vậy, nữ diễn còn chia sẻ lại một bài đăng với nội dung: "Hãy trân trọng những người liên lạc với bạn mỗi ngày. Không phải họ rãnh rỗi buồn chán, mà vì họ rất xem trọng bạn, những người chủ động quan tâm đến bạn, không phải vì có quá nhiều thời gian, mà vì trong lòng họ có bạn".

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Thời gian qua, Cao Thái Hà vướng nghi vấn hẹn hò Hữu Vi nhưng đã nhanh chóng phủ nhận. Vừa qua, nữ diễn viên bất ngờ có chia sẻ về tình yêu: "Nhân một ngày có người hỏi tôi tại sao không yêu ai đi. Thật ra không phải không muốn, mà là không dám. Bởi vì tôi biết, một khi yêu vào, tôi sẽ yêu như thế giới này không ai ngu bằng".

Vừa qua, Cao Thái Hà vướng nghi vấn đã có bạn trai mới

Nữ diễn viên đến nay vẫn rất hạn chế chia sẻ về chuyện đời tư

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới