SAO » Chuyện làng sao

Hậu nghi vấn có người mới, Anh Đức và 'tình tin đồn' bất ngờ để lộ bằng chứng yêu đương khó chối cãi

Thứ hai, 01/01/2024 21:28

Tin hẹn hò của Anh Đức và người mới ngày càng rõ ràng hơn trước.

Anh Đức là một diễn viên hài rất duyên dáng và được khá nhiều khán giả yêu mến. Bên cạnh đó, anh cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Trấn Thành. Không chỉ diễn xuất, anh cũng theo đuổi nghề MC, ca hát và đã phát hành một số MV. Về chuyện tình cảm, từng có khoảng thời gian anh công khai hẹn hò nhưng sau đó đã chia tay. Thời gian gần đây, Anh Đức lại vướng nghi vấn đã có tình mới thông qua một số chi tiết.

Cho đến tối ngày 31/12 vừa qua, Anh Đức và bạn gái tin đồn lại bị soi bằng chứng hẹn hò rõ mồn một. Cụ thể, trong đêm giao thừa, cả hai đã cùng check-in ở cùng một địa điểm và đăng tải story tương tự nhau. Trong những khoảnh khắc được chia sẻ, cả hai rất vui vẻ và hạnh phúc. Dù không xuất hiện cùng nhau, song nhiều người cho rằng Anh Đức và cô gái này đang hẹn hò và cũng khiến khán giả không khỏi thích thú.

Anh Đức và một nữ diễn viên lại để lộ bằng chứng hẹn hò

Theo đó, "tình tin đồn" của Anh Đức là một diễn viên trẻ. Trước đó, cô từng tham gia một số bộ phim và nhận được nhiều sự chú ý như Hoa hậu giang hồ, phim truyền hình Đường về có nhau và góp mặt trong MV Thích thì đến. Những ngày vừa qua, nữ diễn viên cũng khiến nhiều người thắc mắc khi xuất hiện cùng hội bạn thân thiết của diễn viên Anh Đức gồm Trấn Thành, Hari Won… Cho đến nay, Anh Đức và cô gái này vẫn chưa lên tiếng về chuyện tình cảm.

Trước đó, cô gái này cũng xuất hiện trong hội bạn thân của Anh Đức

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới