SAO » Chuyện làng sao

Hậu nghi vấn có tình mới, Huyền Lizzie gây xôn xao khi tiết lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại

Thứ ba, 11/06/2024 08:02

Huyền Lizzie được cho là đang độc thân hậu nghi vấn có người yêu mới.

Vừa qua, trong dịp sinh nhật của mình, Huyền Lizzie đã gây xôn xao khi vướng nghi vấn có tình mới. Cụ thể, một người đàn ông đã liên tục xuất hiện bên cạnh và kè kè Huyền Lizzie. Từ đây, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang ngầm công khai người yêu mới trong dịp sinh nhật. Tuy nhiên, đến nay, cô vẫn chưa lên tiếng trả lời về việc này.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Huyền Lizzie đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Theo đó, nữ diễn viên đã khoe cận ngoại hình xinh đẹp và rạng rỡ. Đáng chú ý, khi Phanh Lee để lại bình luận: "Cô đơn xe Mer à?". Ngay sau đó, Huyền Lizzie nhanh chóng đáp lại: "Cũng là cô đơn nhưng trên xe đỡ hơn bạn nhỉ". Từ chi tiết này, nhiều người cho rằng Huyền Lizzie vẫn đang độc thân vui tính.

Huyền Lizzie khoe loạt ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân

Huyền Lizzie dường như vẫn đang độc thân

Trước đó, Huyền Lizzie từng chia sẻ: "Tôi thích là một người phụ nữ độc lập, thích ở bên con. Mình vẫn còn niềm vui riêng nhưng đối với tôi, được ở bên bạn Nem là một niềm vui, niềm hạnh phúc rất lớn trong cuộc đời. Chuyện tình cảm vẫn luôn được tôi xếp sau chuyện con cái. Bạn Nem hiện tại chưa hiểu về những chuyện đó nhưng bản thân tôi không nghĩ xa xôi về chuyện tình cảm. Tôi luôn muốn dành tất cả tình yêu thương, thời gian cũng như sự chăm chút của mình cho con”.

Chuyện tình cảm của Huyền Lizzie nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới