SAO » Chuyện làng sao

Hậu nghi vấn dao kéo, Ngọc Châu khoe mặt mộc đỉnh cao hết cỡ, được khen 'hiền' hơn so với lúc trang điểm

Chủ nhật, 05/03/2023 21:39

Gương mặt mộc của Ngọc Châu đã nhận được rất nhiều lời khen từ dân tình.

Sau khi kết thúc hành trình chinh chiến của mình tại Miss Universe 2022 trong sự tiếc nuối của khán giả, Ngọc Châu đã chính thức trở về nước. Dù đã cố gắng và nỗ lực hết sức mình, song Ngọc Châu vẫn không thể đạt được một thành tích đúng như mong đợi. Sau khi out top trong vô vàn sự tiếc nuối của mọi người, cô nàng đã về nước và hoạt động chăm chỉ hơn. Cô cũng thường xuyên đăng tải những khung ảnh đời thường của mình trên mạng xã hội.

Ngọc Châu out top trong sự tiếc nuối của khán giả

Vào tối ngày 5/3, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Châu đã đăng tải một đoạn clip bắt trend biến hình và thu hút sự chú ý từ khán giả. Đáng nói, đây cũng là lần hiếm hoi cô nàng khoe mặt mộc của mình. Có thể thấy, nàng Hậu sở hữu một làn da mịn màng, kèm theo đó là những đường nét chuẩn Beauty Queen. Dù bỏ quên son phấn, thế nhưng Ngọc Châu vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao và thần thái xịn xò khiến khán giả không thể rời mắt.

Trước đó, cô nàng từng vướng nghi vấn dao kéo khiến khuôn mặt trông mất tự nhiên nhưng trong lần khoe mặt mộc này, Ngọc Châu đã nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Gương mặt không son phấn của người đẹp gốc Tây Ninh cũng được nhận xét "hiền" hơn rất nhiều so với khi trang điểm. Sau khi kết thúc hành trình của mình, người đẹp ngày càng chiếm được thiện cảm từ khán giả.

Ngọc Châu tự tin khoe mặt mộc rạng ngời

Cô nàng nhận được nhiều lời khen từ khán giả

Khi trang điểm, cô nàng càng làm nên những đường nét nổi trội

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)