SAO » Chuyện làng sao

Hậu nghi vấn 'đường ai nấy đi' với Cẩm Đan, chồng cũ Lệ Quyên nay đã có tình mới sở hữu profile cực xịn?

Thứ năm, 21/10/2021 19:42

Mỹ nhân xinh đẹp trong bức ảnh chồng cũ Lệ Quyên đăng tải đang được dân tình ráo riết truy lùng thông tin.

Sau khi chính thức ly hôn Lệ Quyên, đại gia Đức Huy dính tin đồn hẹn hò với Cẩm Đan bởi anh thường xuyên đăng ảnh người đẹp, công khai theo dõi và like ảnh của cô trên trang cá nhân. Dù để lộ loạt 'hint' nghi vấn hẹn hò, cặp đôi vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Thế nhưng nhiều ngày vừa qua, cả 2 lại liên tục dính tin đồn "đường ai nấy đi".

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, chồng cũ Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh một cô gái xinh đẹp đang ngồi bên cạnh bé Bo kèm theo chia sẻ: "Cô giáo nói học sinh này thông minh nhưng không tập trung lắm". Ngay sau đó, dân tình đã lập tức rần rần vì cho rằng Đức Huy đang cố ý công khai tình mới. Đáng ngờ hơn nữa, ngay sau đó, nam doanh nhân cũng nhanh chóng xóa hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Hình ảnh cô gái xinh đẹp bên cạnh con trai chung của Lệ Quyên và Đức Huy

Và thế là dân mạng đã thi nhau tìm kiếm những thông tin liên quan đến cô gái này. Tưởng ai xa lạ, hoá ra cô nàng lại là một mỹ nhân khá quen mặt với các fan sắc đẹp. Được biết, cô tên Huỳnh Nguyễn Mai Phương, sinh năm 1999, kém Đức Huy 24 tuổi. Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương từng vượt mặt Cẩm Đan và lọt top 5 chung cuộc kèm giải phụ Người đẹp Nhân Ái. Bên cạnh đó, chân dài này cũng đang là một trong những thí sinh sáng giá tại cuộc thi Miss World 2021.

Mai Phương là một mỹ nhân khá quen mặt với khán giả

Cách đây không lâu, Đức Huy và Cẩm Đan đã dính tin đồn "đường ai nấy đi"

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới