SAO » Chuyện làng sao

Hậu nghi vấn hẹn hò, Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng với hành động được cho là đang 'thả thính' Quang Linh

Thứ hai, 13/05/2024 16:36

Thùy Tiên đã lên tiếng đính chính về hành động bị nghi liên quan đến Quang Linh.

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Thùy Tiên đã đăng tải một đoạn clip có nội dung như đang "thả thính". Cụ thể, đây là đoạn clip bắt trend nhắc nhở ai đó đừng làm việc quá sức và hãy ngủ sớm. Trùng hợp thay, Quang Linh Vlogs cũng đang livestream trong thời điểm đó. Từ đây, khán giả cho rằng Thùy Tiên đang ngầm nhắc nhở Quang Linh.

Thùy Tiên đã đăng tải đoạn clip như đang "thả thính"

Cụ thể, bên dưới bài đăng này, hàng loạt netizen đã liên tục gắn thẻ Quang Linh. Tuy nhiên, trước loạt bình luận từ khán giả, Thùy Tiên đã có động thái trả lời khi khẳng định: "Dạ clip vui vui mình làm tặng cho mấy bạn fan mình thôi ạ". Ngay sau đó, màn phản ứng của nàng Hậu cũng đã gây chú ý hơn cả. Ở thời điểm thiện tại, mối quan hệ của Thùy Tiên và Quang Linh vẫn rất thân thiết.

Loạt khán giả đã đồng loạt tag tên Quang Linh Vlog

Thùy Tiên đã phải lên tiếng trả lời

Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên từng bày tỏ: "Thật may mắn khi mình được gặp gỡ và làm việc với những người tử tế, và may mắn hơn khi được cả nhà yêu thương và nhớ với tên gọi Team Việt Phi. Từ tận đáy lòng mình, Team Việt Phi luôn là những người anh em và cộng sự tốt của nhau trên hành trình lan toả những điều thiện lành, tốt đẹp. Sự yêu mến của mọi người dành tặng là điều Tiên thật sự cảm kích, nhưng cũng có những cá nhân cố tình lợi dụng chuyện này để đẩy mọi việc đi theo nhiều hướng tiêu cực, khiến những dự định cùng nhau phát triển đều được gác lại. Đây là việc mình thật sự rất buồn".

Quang Linh và Thùy Tiên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới