SAO » Chuyện làng sao

Hậu nghi vấn hẹn hò nam doanh nhân, S.T Sơn Thạch lần đầu lên tiếng nói rõ

Chủ nhật, 30/06/2024 08:35

S.T Sơn Thạch đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm.

Những ngày vừa qua, S.T Sơn Thạch đã bị soi ra hàng loạt bằng chứng cho rằng anh chàng đang trong mối quan hệ hẹn hò với một nam doanh nhân có tiếng trong giới giải trí. Tuy nhiên, đến nay, cả hai vẫn chưa bao giờ lên tiếng đính chính về chuyện tình cảm của mình.

Cho đến mới đây, khi xuất hiện trong một buổi phỏng vấn, nam ca sĩ đã chia sẻ về nghi vấn hẹn hò của bản thân. Theo đó, anh chia sẻ: "Tôi nói thật tôi có giải thích như thế nào thì mọi người vẫn như vậy thôi. Với những người bạn như Lan Ngọc, Thúy Ngân, Song Luân hay cả doanh nhân kia, khi xuất hiện những tin đồn thì chúng tôi nhìn nhau cười, thái độ rất vui vẻ, đón nhận tích cực. Tôi may mắn có bạn bè thỏai mái trong chuyện này. Còn những người bên ngoài, mọi người muốn nói sao cũng được, chúng tôi không có vấn đề gì hết".

S.T Sơn Thạch lên tiếng về nghi vấn hẹn hò nam doanh nhân

Trước đó, S.T Sơn Thạch từng nhiều lần lên tiếng về chuyện tình cảm của bản thân. Tuy nhiên, anh vẫn chưa bao giờ công khai một mối quan hệ nào với khán giả khiến nhiều người không khỏi tò mò. Hiện tại, chuyện yêu đương của nam ca sĩ vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Mối quan hệ của cả hai đến nay vẫn khiến nhiều người thắc mắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới