SAO » Chuyện làng sao

Hậu nghi vấn lặng thầm đến xem 'tình tin đồn' biểu diễn, Hải Tú lại bị soi một món đồ cặp với Sơn Tùng, động thái mới càng gây chú ý

Thứ năm, 30/11/2023 21:31

Những động thái mới của Hải Tú và Sơn Tùng đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip được cho là Hải Tú âm thầm đến xem Sơn Tùng biểu diễn. Cụ thể, khi nam ca sĩ đang "đốt cháy" sân khấu, máy quay đã lia đến một cô gái có vóc dáng khá tương đồng với Hải Tú. Đáng chú ý, cô gái này còn che chắn kín mít bằng cách đội chiếc mũ đen và đeo khẩu trang màu trắng để giấu dung mạo. Từ đó, nhiều người cho rằng cô gái này chính là Hải Tú và đang đến buổi biểu diễn để ủng hộ Sơn Tùng.

Sau nghi vấn này, cho đến mới đây, Sơn Tùng đã có động thái mới và nhận được nhiều sự quan tâm. Theo đó, Sơn Tùng đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh. Trong đó, có một khung ảnh nam ca sĩ mạnh dạn bán nude khoe một góc body xịn xò khiến hội chị em đứng ngồi không yên. Đặc biệt, chỉ sau ít phút đăng tải, Hải Tú đã nhanh chóng nhấn like bài đăng này của Sơn Tùng.

Sơn Tùng đăng tải khung ảnh cực điển trai. Ngay sau đó, Hải Tú liền nhấn like bài đăng này của nam ca sĩ

Ngoài ra, một số cư dân mạng cũng soi ra thêm một món đồ đôi của cả hai. Cụ thể, Hải Tú và Sơn Tùng đã cùng đeo chung một loại bông tai với nhau. Dù tin đồn hẹn hò vẫn đang ngập tràn trên mạng xã hội, song đến nay, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn quyết im hơi lặng tiếng và chưa một lần lên tiếng trả lời.

Cả hai tiếp tục bị soi thêm một món đồ đôi với nhau

Nghi vấn hẹn hò của Sơn Tùng và Hải Tú vẫn đang là ẩn số

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới