SAO » Chuyện làng sao

Hậu nghi vấn mang thai con đầu lòng sau 3 năm hẹn hò Binz, Châu Bùi có động thái ngầm phủ nhận

Thứ bảy, 06/01/2024 16:30

Châu Bùi đã có động thái đính chính thông tin mang thai.

Vào ngày 31/12, Châu Bùi đã đăng tải bài viết mới tổng kết năm 2023. Đáng chú ý, trong khung ảnh xuất hiện bên nam rapper, cô bất ngờ để lộ vòng 2 lùm lùm khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Qua đó, nhiều người cho rằng Châu bùi đã mang thai với Binz sau khoảng thời gian 3 năm kể từ khi hẹn hò với đối phương.

Đáng chú ý, cho đến mới đây, Châu Bùi đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hoạt động trong ngày thường nhật của mình. Đáng chú ý, cô đã dành thời gian và khoe cảnh đi làm gốm. Tuy nhiên, trong một bức ảnh, bạn gái Binz tiếp tục để lộ vòng 2 lùm lùm khiến cộng đồng mạng xôn xao. Để tránh những lời bàn tán từ mọi người, Châu Bùi đã có động thái ngầm phủ nhận. Theo đó, cô viết: "Quần tui chứ không phải bụng tui".

Châu Bùi có chia sẻ đính chính chuyện mang thai

Trước đây, Binz và Châu Bùi bắt đầu lộ bằng chứng hẹn hò từ tháng 7/2020. Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch chung, mặc áo đôi... Ngoài ra, Binz và Châu Bùi còn thường xuyên ẩn ý nhắn nhủ tình cảm với đối phương trên mạng xã hội. Vào tháng 11/2022, trong live show ở TP.HCM, Binz và Châu Bùi lần đầu công khai tình cảm trước công chúng.

Trước đó, cô từng để lộ vòng 2 lùm lùm

Châu Bùi và Binz đang có chuyện tình cảm cực ngọt ngào

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới