SAO » Chuyện làng sao

Hậu nghi vấn mang thai ở tuổi 39, diễn viên Thu Trang bị soi loạt chi tiết lạ

Thứ bảy, 15/06/2024 21:58

Loạt động thái mới của Thu Trang khiến nhiều người thắc mắc.

Thời gian qua, diễn viên Thu Trang vướng nghi vấn mang thai lần thứ 2 khi có loạt sự thay đổi về ngoại hình. Đặc biệt, bà xã Tiến Luật cũng để lộ vòng 2 lùm lùm khi xuất hiện ở các sự kiện. Khi chụp hình ở góc nghiêng, cô cũng để lộ vòng 2 có phần to hơn trước. Qua đó, nhiều người cho rằng Thu Trang đang mang thai con thứ hai. Ngoài ra, Thu Trang còn liên tục có hành động sử dụng tay che hoặc đặt lên vòng 2.

Thu Trang bị nghi đang mang thai con thứ 2

Giữa lúc được cho là đang có "tin vui", Thu Trang đã có động thái mới trên trang cá nhân. Theo đó, cô đã đăng tải một đoạn clip trò chuyện cùng với con trai đầu lòng là bé Andy. Tuy nhiên, bà xã Tiến Luật chỉ tập trung quay cận phần mặt. Bên cạnh đó, cô còn lấy gối để che đi phần bụng của mình khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Điều này càng cho thấy nghi vấn mang thai của Thu Trang trở nên rõ ràng.

Thu Trang có loạt động thái lạ khi bị nghi mang thai

Thu Trang - Tiến Luật là cặp vợ chồng được nhiều khán giả quan tâm nhất nhì trong showbiz Việt. Không chỉ chiếm được tình cảm của công chúng bởi lối diễn xuất tự nhiên, hài hước mà cả hai còn có hôn nhân viên mãn bên cậu con trai đáng yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc sống hôn nhân của Thu Trang và Tiến Luật được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới