SAO » Chuyện làng sao

Hậu nghi vấn rạn nứt tình cảm với Đạt G, Cindy Lư khoe loạt ảnh vui vẻ trong ngày sinh nhật mẹ ruột

Thứ sáu, 13/08/2021 09:38

Trên trang cá nhân, mới đây vợ cũ Hoài Lâm đã khoe loạt ảnh vui vẻ bên gia đình cùng hai cô con gái sau nghi vấn rạn nứt tình cảm với Đạt G.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Cindy Lư đã đăng tải một bài viết về mẹ ruột của mình, giải tỏa sự tò mò của nhiều người về nhan sắc phụ huynh. Cô nàng đăng ảnh mừng sinh nhật cùng mẹ, hé lộ gương mặt trẻ trung của bà. Vợ cũ Hoài Lâm vui vẻ chia sẻ: "Chúc mẹ sẽ cùng gia đình mình đón sinh nhật thêm nhiều năm nữa, chúc mẹ sẽ sống thật lâu, có thật nhiều sức khoẻ, để con được làm tròn bổn phận người con, vì mẹ đã luôn rất tuyệt vời trong bổn phận người mẹ, và bà ngoại bao nhiêu năm qua rồi".

Cindy Lư chúc mừng sinh nhật mẹ ruột. Có thể thấy, nhan sắc của phụ huynh khá trẻ trung được nhiều người hâm mộ chú ý.

Hai cô công chúa của Cindy Lư và chồng cũ Hoài Lâm nay cũng lớn phổng phao, đáng yêu.

Điều khán giả cũng thắc mắc trong những bữa tiệc như thế này không có sự xuất hiện của Đạt G. Với khoảnh khắc này, fan tò mò đoán cặp đôi nghi vấn tan vỡ sau thời gian hẹn hò.

Trước đó, giọng ca Bánh mì không thường xuyên chia sẻ những bài viết đầy tâm trạng khiến dân mạng xôn xao cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau thời gian hẹn hò. Đạt G cũng có động thái bất ngờ trên trang cá nhân. Theo đó, anh chàng đăng tải bức tranh một chàng trai ôm trong tim bóng hình một cô gái, kèm dòng chú thích đậm "mật ngọt": "Cô ấy sưởi ấm tâm hồn tôi".

Nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những động thái buồn bã và tâm trạng trên mạng xã hội.

Cách đây vài ngày, Đạt G còn bị người hâm mộ phát hiện khi bình luận vui vẻ cùng MC Mù Tạt (Huyền Trang).

Hiện tại, người hâm mộ khá tò mò không biết chuyện tình cảm của Cindy Lư và Đạt G như thế nào. Về phía vợ cũ Hoài Lâm, cô không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào của anh trên mạng xã hội suốt thời gian qua.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới