SAO » Chuyện làng sao

Hậu nghi vấn sang Mỹ sinh con thứ ba, Phạm Quỳnh Anh về nước đưa 2 nhóc tỳ đi nghỉ lễ, vòng một căng đầy gây chú ý

Chủ nhật, 01/05/2022 14:01

Loạt ảnh mới của Phạm Quỳnh Anh bên 2 con gái và bố mẹ trong dịp nghỉ lễ gây chú ý.

Thông tin nghi vấn Phạm Quỳnh Anh mang thai lần 3 với tình trẻ doanh nhân đã xôn xao trong Vbiz suốt thời gian qua. Trên MXH, Phạm Quỳnh Anh không lên tiếng giải thích nhưng liên tục có những hành động giấu nhẹm vòng 2.

Giữa nghi vấn qua Mỹ sinh con thứ 3, vào dịp đầu tháng 4, mạng xã hội lan truyền hình ảnh nghi Phạm Quỳnh Anh và tình trẻ hẹn hò, nắm tay tình tứ trên đất Mỹ. Giữa loạt tin đồn, bà mẹ 2 con vẫn không lên tiếng phân trần. Sau thời gian du hí Mỹ, Phạm Quỳnh Anh đã về nước.

Phạm Quỳnh Anh khoe vòng một căng đầy, cùng 2 con đi nghỉ lễ

Vẫn là những góc ảnh quay lưng khiến dân tình càng tò mò về vòng 2 của nữ ca sĩ

Mới đây, nữ ca sĩ đăng loạt ảnh cùng 2 nhóc tỳ và bố mẹ đi nghỉ lễ. "Ngày Lễ là dành hết cho gia đình thôi. Mấy mẹ con ăn no, ngủ mắt sưng húp, lên ít xỉn à, có 2kg", Phạm Quỳnh Anh viết.

Trong loạt khoảnh khắc vui đùa cùng 2 ái nữ dưới hồ bơi, vợ cũ của ông bầu Quang Huy vẫn khéo léo chọn góc ảnh cho lên sóng. Dân tình vẫn rất khó để được thấy vòng hai của Phạm Quỳnh Anh giữa loạt nghi vấn đang mang bầu. Dẫu vậy, nhan sắc xinh đẹp vì tăng cân và vòng một căng tràn khi diện đồ tắm của bà mẹ 2 con nhận được vô số lời khen ngợi.

Bố mẹ Phạm Quỳnh Anh đồng hành cùng con gái và 2 cháu ngoại trong chuyến đi

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới