SAO » Chuyện làng sao

Hậu nghi vấn sắp đám cưới, đây là cách Anh Tú bày LyLy né thính từ trai lạ, đỉnh cỡ này!

Thứ sáu, 12/01/2024 08:23

Chia sẻ của Anh Tú với LyLy đã khiến khán giả không khỏi thích thú.

Anh Tú và LyLy được biết đến là một cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò. Cả 2 từng để lộ nhiều hint yêu đương nhưng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. Tuy nhiên, thời gian qua, cặp đôi đình đám này lại vướng nghi vấn đường ai nấy đi khiến khán giả không khỏi xôn xao. Tuy nhiên, đến nay, Anh Tú và LyLy vẫn chọn im hơi lặng tiếng khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Thời gian qua, cặp đôi lại được cho là sắp tổ chức đám cưới với nhau.

Anh Tú và LyLy là cặp đôi được nhiều khán giả đẩy thuyền

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng đã liên tục truyền tay nhau "bí kíp" của Anh Tú giúp LyLy né thính cực tài tình. Cụ thể, khi được "đàng gái hỏi: "Thời gian gần đây anh này hay nhắn tin cho em cưa cẩm vì phép lịch sự nên em trả lời lại. Bây giờ em cũng khó xử không biết phải làm sao, anh chỉ giúp em với".

Ngay sau đó, Anh Tú liền có câu trả lời cực chất: "Em bảo là em có người yêu rồi". Chưa dừng lại, khi LyLy hỏi thêm: "Lỡ anh ấy hỏi là ai thì sao?", nam ca sĩ liền chốt luôn: "Là Anh Tú, em bảo thế. Mình phải đánh nhanh, thắng nhanh mới rút gọn được chứ. Mình phải tốc độ lên, xử lý tình huống linh hoạt lên em. Em nói thế là một phát trúng mấy cái đích luôn (cười)". Ngay sau đó, màn trò chuyện này của Anh Tú và LyLy đã khiến khán giả không khỏi thích thú và cho rằng anh đang ngầm xác nhận LyLy chính là bạn gái mình.

Thông tin được cho là cả hai sắp tổ chức đám cưới vẫn đang gây xôn xao

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới