SAO » Chuyện làng sao

Hậu nghi vấn sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, Á hậu Tường San lần đầu khoe loạt ảnh bụng bầu 'vượt mặt'

Thứ hai, 15/11/2021 08:53

Trên trang cá nhân, Á hậu Tường San hiếm hoi khoe loạt ảnh bầu bí sau loạt nghi vấn sinh con đầu lòng cho chồng đại gia.

Vào ngày 30/11/2020, Á hậu Tường San chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Ông xã của cô sinh năm 1991 và là đại gia giàu có. Cả hai có thời gian tìm hiểu và yêu đương kín tiếng trước khi quyết định về chung một nhà. Á hậu lấy chồng ở tuổi 20. Tuy nhiên, diện mạo của chú rể vẫn được giấu kín cho đến ngày thành hôn.

Đến tháng 3/2021, Tường San gây chú ý khi xuất hiện với vòng 2 nhô ra và đã lớn rõ sau 4 tháng kết hôn. Từ đó đến nay, người đẹp không tham gia bất kì hoạt động nào của showbiz và vắng bóng trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc Á hậu Tường San bên ông xã đại gia trong ngày cưới.

Thời gian qua, người đẹp ít chia sẻ hoạt động cá nhân riêng của mình trên mạng xã hội. Mới đây, Á hậu Tường San lần đầu khoe loạt ảnh mang thai khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Được biết, cô nàng đã sinh con đầu lòng vào cuối tháng 7/2021. Hiện tại, cô vẫn giữ kín chuyện đời tư, quyết không hé lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến chồng con.

Chia sẻ loạt ảnh mang thai, Á hậu 2 của Miss World Việt Nam 2019 viết: "In love with a human that I haven't met. Mới đó mà giờ đã có một cục yêu rồi. (Tạm dịch: Yêu một người mà tôi chưa từng gặp)".

Thời điểm mang thai, "mẹ bầu" nào cũng muốn lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng này.

Có ông xã đại gia, nên Á hậu Tường San giữ nét trẻ trung và sung sướng như "bà hoàng" khiến ai cũng ghen tị.

Lần hiếm hoi người đẹp khoe loạt ảnh bầu bí trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, Tường San đã lộ diện sau nghi vấn sinh con đầu lòng ông xã đại gia. Người đẹp trông thon gọn, xinh đẹp và gợi cảm hơn hẳn còn con gái.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới