SAO » Chuyện làng sao

Hậu ở ẩn, Hoài Linh gây sốt vì chính thức tham gia Tik Tok, còn tranh thủ mượn tên đồng nghiệp để câu view

Thứ ba, 16/02/2021 20:42

Mới đây, Hoài Linh khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ vì động thái mới sau nhiều biến cố xảy ra.

Sau một khoảng thời gian khá dài ở ẩn trong nhà thờ Tổ 100 tỷ cùng với việc đón nhận hàng loạt cú sốc khi mất đi những người thân thiết, Hoài Linh đã chính thức quay trở lại sân khấu và có những động thái khiến dân tình vô cùng bất ngờ. Cụ thể, với mong muốn được giao lưu với người hâm mộ và chia sẻ cuộc sống hàng ngày, nam danh hài đã lập nhiều tài khoản mạng xã hội, đặc biệt phải kể đến Tik Tok - nền tảng mạng xã hội đang "làm mưa làm gió" với giới trẻ ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, trên tài khoản Tik Tok cá nhân, NS Hoài Linh bất ngờ đăng tải một đoạn video cực "lầy lội". Cụ thể, trong đoạn clip, nam danh hài đã liệt kê rất nhiều tên của các nghệ sĩ nổi tiếng với mục đích câu view. Không chỉ vậy, Hoài Linh còn hài hước phát ngôn: "Lần đầu tiên anh chơi Tik Tok cho nên anh mượn tên mọi người. Mong mọi người thông cảm cho anh, tụi em trẻ, phải tạo niềm vui cho người già. Đó là hạnh phúc của người trẻ. Cảm ơn tụi em nhiều lắm nha". Cuối video, nam danh hài còn nở một nụ cười rất tươi khiến netizen thích thú.

Hoài Linh nở một nụ cười rất tươi ở cuối đoạn clip.

Nam danh hài còn tranh thủ mượn tên đàn em để câu view.

Hành động "lầy lội" của Hoài Linh đã làm sao Việt dậy sóng. Nam Thư bình luận: "Dạ! Em cười xỉu lên xỉu xuống". Minh Dự còn tranh thủ làm thơ: "Cười ngang cười dọc cười điên. Quá vui, quá khoái, quá ghiền anh ơi!". Bên cạnh đó, dù không được nhắc tên, Quyền Linh cũng dành lời khen cho Hoài Linh: "Cưng quá đi".

Sao Việt "đứng ngồi không yên" với đoạn clip của NS Hoài Linh.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới