SAO » Chuyện làng sao

Hậu ở ẩn, Hữu Vi bất ngờ lộ diện cùng ngoại hình cực điển trai, còn được 'đẩy thuyền' với Sĩ Thanh

Thứ ba, 14/03/2023 20:36

Đoạn clip gồm Hữu Vi, Song Luân và Sĩ Thanh đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Cách đây ít phút, trên tài khoản Facebook cá nhân, Sĩ Thanh đã đăng tải một đoạn clip hát hò cùng Hữu Vi và Song Luân. Đáng nói, đây cũng là lần hiếm hoi Hữu Vi lộ diện với đông đảo khán giả sau thời gian ở ẩn. Trong đoạn clip này, anh chàng cũng chiếm hết spotlight và gây sốt vì diện mạo điển trai, visual chuẩn soái ca khiến hội chị em phải lụi tim. Dù khá hạn chế hoạt động nhưng mỗi khi xuất hiện. Hữu Vi vẫn nhận được rất nhiều lời khen.

Không chỉ vậy, anh còn được khán giả "đẩy thuyền" cùng Sĩ Thanh vì quá đẹp đôi khi ngồi cạnh nhau: "Chị Sĩ Thanh với anh Hữu Vi đẹp đôi quá", "Ôi chị với anh Hữu vi là cặp đôi xứng nhất. Phía xa trùng khơi năm ấy". Bên cạnh đó, giọng ca của cả 3 cũng nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Hữu Vi gây bất ngờ khi xuất hiện trong đoạn clip của Sĩ Thanh

Anh chàng điển trai hết phần thiên hạ

Bộ 3 cũng nhận được nhiều lời khen về giọng hát

Hữu Vi cũng được "đẩy thuyền" cùng Sĩ Thanh

Khán giả dành rất nhiều lời khen cho anh chàng

Ở thời điểm hiện tại, Hữu Vi được biết đến là một nam diễn viên và người mẫu có tiếng trong làng giải trí Việt. Là một người có vẻ ngoài điển trai, Hữu Vi nhận được rất nhiều sự yêu mến. Từng có một khoảng thời gian anh chàng đã khiến ai nấy phải thất vọng về gu thời trang cùng hình ảnh đầy luộm thuộm, gầy gò. Mãi cho đến thời gian gần đây, Hữu Vi mới dần trở lại với khán giả trong một số dự án và nhận được nhiều sự quan tâm.

Hữu Vi đang dần lấy lại phong độ của mình

Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới