SAO » Chuyện làng sao

Hậu ồn ào bị đồn yêu đương với Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình công khai đi du lịch cùng tình cũ, nay còn thoải mái diện đồ đôi

Thứ sáu, 07/04/2023 20:45

Những khoảnh khắc vừa được chia sẻ của Trịnh Thăng Bình trong chuyến du lịch với tình cũ đang gây chú ý.

Thời gian qua, Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình đã khiến nhiều người nghi ngờ đang yêu đương thông qua một số bằng chứng. Cụ thể, cách đây không lâu,, cả 2 đã đồng loạt check-in tại một địa điểm trượt tuyết vào thời gian và địa điểm trùng khớp. Dần dà sau này, Trịnh Thăng Bình cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh Hiền Hồ. Tuy nhiên, sau tất cả những lời đồn đoán, nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính và làm rõ mọi thông tin liên quan đến việc này.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trịnh Thăng Bình đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch. Đáng nói, chuyến du lịch lần này anh chàng đã đi cùng tình cũ của mình là Liz Kim Cương. Có thể thấy, dù đã đường ai nấy đi song đến nay, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Không chỉ vậy, cả 2 còn vô tư diện đồ đôi khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Cặp đôi cũng liên tục cười nói vui vẻ và chẳng ngại tag nhau trong các bài viết.

Trịnh Thăng Bình bất ngờ đi du lịch cùng tình cũ

Cả 2 cũng rất vui vẻ tag nhau vào bài viết

Trịnh Thăng Bình cùng tình cũ còn diện đồ đôi

Sau khoảng thời gian yêu đương với nhau, cho đến tháng 11/2019, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương xác nhận đã trở lại làm bạn bè. Đồng thời, nam ca sĩ khẳng định chưa bao giờ dùng chuyện yêu đương "mập mờ" làm chiêu trò gây chú ý. Dù vậy đến nay, cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ văn minh đáng ngưỡng mộ.

Cả 2 từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Trịnh Thăng Bình cũng từng dính nghi vấn hẹn hò với Hiền Hồ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)