SAO » Chuyện làng sao

Hậu ồn ào bị 'khui phốt' lừa đảo, bạn trai chuyển giới Miko Lan Trinh vào Top 10 vòng casting online của Quý Ông Hoàn Mỹ

Thứ bảy, 04/12/2021 15:32

Một trong những thí sinh đã lọt vào Top 10 vòng casting online của Quý Ông hoàn Mỹ có bạn trai chuyển giới Miko Lan Trinh.

Không chỉ gây chú ý bởi dàn HLV và những câu chuyện phía sau hậu trường, Quý ông hoàn mỹ - The next gentleman còn là nơi hội tụ loạt hồ sơ "siêu khủng" của dàn thí sinh từ khắp mọi miền đất nước. Bên cạnh lượng tương tác khủng trên fanpage chính thức, 2 buổi casting trực tiếp vào ngày 26 và 28/11 vừa qua cũng chứng tỏ sức hút ấn tượng của cuộc thi năm nay.

Vòng casting online đang diễn ra và đã chính thức lộ diện Top 10. Được biết, trước khi tham gia chương trình thực tế của Hương Giang, thí sinh Kenji - bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh cũng từng vướng những lùm xùm về đời tư liên quan đến bạn gái cũ. Trước những lời đấu tố, anh từng lên tiếng sẽ có hành động cứng rắn, khởi kiện những người tung tin đồn thất thiệt.

Theo đó, Kenji Hoàng Kim Uyên tạo được sự chú ý khi casting. Anh chàng là người chuyển giới nam nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt Nam, còn khiến khán giả chú ý khi công khai tình yêu với nữ MC Miko Lan Trinh.

Top 10 thí sinh dẫn đầu vòng casting Quý Ông Hoàn Mỹ.

Anh chàng sinh năm 1992 đang làm ở lĩnh vực sản xuất cũng như là giám đốc hình ảnh. Nhờ thế mà bạn trai chuyển giới Miko Lan Trinh luôn chăm chút diện mạo, sở hữu thời trang bắt mắt. Ngoài ra, Kenji Hoàng Kim Uyên cũng đảm nhận công việc quản lý công việc cho bạn gái.

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh.

Ngoài ra, còn có thí sinh Đặng Duy Trương sinh năm 1994 sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78, cùng gương mặt điển trai. Là CEO một công ty BĐS lớn tại Lâm Đồng. Mỗi khi xuất hiện anh chàng luôn gắn với hình ảnh một người đàn ông trưởng thành, lịch lãm. Sở hữu vẻ đẹp nam tính, cùng với gu ăn mặc chuẩn model trong mỗi lần xuất hiện, Duy Trương hiện đang là ứng cử viên có profile nặng ký trong hàng ngàn thí sinh tham gia chương trình.

Với nhan sắc và tài năng nổi bật, Đặng Duy Trương có khả năng sẽ là cái tên được săn đón tại mùa giải năm nay.

Nguyễn Thanh Tùng hiện đang là Phó hiệu trưởng trường THPT An Hải, TP. Hải Phòng. Anh sinh năm 1990 và có chiều cao 1m72. Ngoài công việc này, thầy giáo còn từng có nghề tay trái là ca sĩ, MC phòng trà. Cùng với dòng giới thiệu ấn tượng, Nguyễn Thanh Tùng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Bùi Tiến Phong, sinh năm 1996 tại Sóc Trăng, hiện đang làm công việc Kiến trúc sư, quản lý cửa hàng. Anh chàng gây chú ý với chiều cao 1m85, hình thể chuẩn cùng gương mặt điển trai.

Trần Tiến sinh năm 1995 tại Vĩnh Phúc, với chiều cao 1m76. Với khuôn mặt sáng, Trần Tiến tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và hiện đang là diễn viên.

Trầm Quyết Thanh sinh năm 1995 tại Trà Vinh, với chiều cao 1m74. Được biết, hiện tại anh đang đảm nhận công việc về truyền thông tại TP.HCM.

Ở tuổi 20, Nguyễn Trung Hậu hiện đang là sinh viên Đại học Kinh Tế TP.HCM. Anh chàng đến chương trình với mong muốn hoàn thiện kỹ năng để tự tin hơn.

Lý Minh Quân cũng là gương mặt trẻ trong Quý Ông Hoàn Mỹ. Sinh 1997 nhưng anh chàng khá điển trai và thường xuyên khoe body trên mạng xã hội.

Nguyễn Quang Huy là chàng trai sinh năm 1999 đến từng Hưng Yên. Anh chàng hiện tại đang là sinh viên năm cuối Học viện quản lý giáo dục.

Được biết, Sô Y Cường sinh năm 1996 tại Phú Yên. Với chiều cao 1m77 cùng gương mặt điển trai, hình thể nam tính, anh đang là người mẫu, ca sĩ tự do.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới