SAO » Chuyện làng sao

Hậu ồn ào chia tay, Du Uyên tiết lộ đã giải quyết các việc chung liên quan đến Đạt G

Thứ tư, 18/08/2021 15:27

Ca sĩ Du Uyên cho biết, từ nay cô và tình cũ là Đạt G không còn liên quan tới bất cứ việc gì.

Sau 3 năm bên nhau, Du Uyên và Đạt G đã "đường ai nấy đi". Hậu chia tay, Du Uyên cho biết kênh YouTube chung của cả hai nợ tiền một bên sản xuất âm nhạc nhưng Đạt G không đối mặt với cô để giải quyết mà chọn cách im lặng. Không dừng lại đó, Du Uyên còn tung ra bằng chứng Đạt G từng đánh cô. Sau đó, Đạt G đã lên tiếng xin lỗi Du Uyên.

Du Uyên từng tố Đạt G trốn tránh, không chịu cùng cô giải quyết nợ nần.

"Tôi xin lỗi Du Uyên vì trong suốt thời gian ở bên nhau, tôi còn có nhiều thiếu sót, những lỗi lầm làm tổn thương Du Uyên, tổn thương cả hai. Đó là điều mà tôi - với tư cách một người đàn ông, phải nhận sai, nhận ra những lỗi lầm của bản thân, để sửa chữa và sống tốt hơn từng ngày", Đạt G viết.

Mới đây, Du Uyên đã kết thúc ồn ào với tình cũ bằng chia sẻ: "Xin chào mọi người. Hiện tại phía bên đại diện của Đạt G và Đạt đã liên hệ với mình để nhận giải quyết tất cả vấn đề công việc chung.

Việc mình, Đạt và các bên đã kí kết bàn giao lại tất cả cho Đạt. Công ty và tất cả các giấy tờ tài sản nợ công đã xong. Như đã nói mình không lấy bất cứ thứ gì.

Từ nay mình và bạn ấy sẽ không còn liên quan tới bất kì việc gì nữa. Hy vọng tất cả mọi người hiểu và tiếp tục ủng hộ công việc của mình và bạn ấy sắp tới.

Xin lỗi đã làm phiền lòng tới tất cả các bạn và những người vô tình bị lôi vào chuyện không hay này.

Ai cũng có quá khứ và bí mật của riêng mình. Ai cũng nên giữ lại một phần đó cho chính mình miễn nó không ảnh hưởng tới bản thân và những người khác. Ai là kẻ có lỗi hay ai là người tổn thương trong cuộc có lẽ mới thấu hiểu rõ nhất.

Còn giờ mình sẽ bắt đầu cuộc hành trình mới hoàn toàn, quay lại một vạch xuất phát để trải nghiệm và phấn đấu tiếp.

Mình mong rằng mình có thể sớm được gặp các bạn một lần nữa. Mình nhớ tất cả các bạn. Đó là động lực của mình.

Chúc mọi người bình an, cám ơn vì tất cả và chúc bạn thành công. Đây là tất cả những gì mình còn lại. Hy vọng tất cả là động lực để mình tiếp tục với con đường của mình. Tiếp tục tiến về phía trước thôi nào".

Du Uyên xác nhận đã bàn giao tất cả công việc cho Đạt G.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới