SAO » Chuyện làng sao

Hậu ồn ào chia tay Sơn Tùng, dân tình nghi ngờ Thiều Bảo Trâm đã có tình mới?

Thứ sáu, 11/02/2022 19:51

Dòng trạng thái chia sẻ của Thiều Bảo Trâm thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Vừa qua, Thiều Bảo Trâm trở thành cái tên nhận được nhiều sự quan tâm và được nhắc tới trong câu chuyện "trà xanh" với Hải Tú và Sơn Tùng. Đặc biệt, cô cũng vướng phải ồn ào khi bị cho rằng có thái độ không mấy vui vẻ và lập tức rời đi khi nghe nhạc của "tình cũ tin đồn". Mặc ai nói ra nói vào, giọng ca Một mình có buồn không vẫn quyết giữ im lặng giữa bão ồn ào, thái độ tích cực qua loạt ảnh đời thường trên mạng xã hội.

Thiều Bảo Trâm khá mệt mỏi khi vướng ồn ào tình cảm với Sơn Tùng và Hải Tú.

Cuộc sống của Thiều Bảo Trâm đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm, mỗi động thái của cô luôn thu hút nhiều sự chú ý và tương tác, nhất là những gì liên quan đến chuyện tình cảm.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm đăng tải dòng trạng thái "thả thính" vô cùng ngọt ngào. Nhiều khán giả cũng tò mò người đẹp đã có tình mới sau loạt lùm xùm chia tay Sơn Tùng. Cô mượn lời bài hát trong ca khúc mới của Amee để đính kèm cho bài viết của mình.

Thiều Bảo Trâm diện váy body khoe dáng xinh đẹp khiến dân tình "mê mệt".

Cô "thả thính" dòng trạng thái: "Baby à, you are my favourite" (Tạm dịch: Cưng à, em là người anh yêu thích).

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ liên tục viết status "thả thính" thế này lại khiến netizen "bán tín bán nghi" rằng cô có người mới. Dù gì đi nữa, thực hư ra sao còn phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Trước đó, nữ ca sĩ đã chú thích đầy tâm trạng sau khi xem một bộ phim nói về tình yêu: "Trong cuộc đời, điều hạnh phúc nhất không phải là được rất nhiều người yêu bạn. Mà hạnh phúc nhất chính là được một người yêu bạn đến khắc cốt ghi tâm. Vì bạn mà làm tất cả".

Vì quá đồng cảm với các nhân vật chính và câu chuyện phim, Thiều Bảo Trâm còn chia sẻ thêm: "Bộ phim rất buồn, rất khóc và rất hay". Chính những lời lẽ này đã khiến cư dân mạng "bán tín bán nghi". Phải chăng nữ ca sĩ đang mượn phim để nói hộ nỗi lòng chất chưa bao lâu nay của mình.

Thiều Bảo Trâm bỗng trải lòng về tình yêu sau khi xem bộ phim tình cảm.

Giọng ca sinh năm 1994 cũng đăng tải dòng status khác: "Muốn người khác trao trái tim cho mình, trước hết hãy trao họ trái tim của bạn".

Cuộc sống gần đây của nữ ca sĩ rất vui vẻ vì có người thân và fan luôn quan tâm.

Hậu ồn ào chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm nhanh chóng lấy lại cuộc sống bình yên, vui vẻ. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe nhan sắc đời thường khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới