SAO » Chuyện làng sao

Hậu ồn ào chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm gây bất ngờ khi nhắn nhủ đến bản thân điều đặc biệt này

Thứ sáu, 22/04/2022 13:23

Bài đăng mới nhất của Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang.

Trước thời điểm drama "trà xanh" nổ ra làm chao đảo cõi mạng, chuyện tình kín tiếng đẹp như mơ của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP vẫn luôn là chủ đề được bàn tán rộng rãi khắp showbiz. Thế nhưng, sau quãng thời gian dài "tình trong như đã, mặt ngoài còn e", cặp đôi đình đám đã chính thức đường ai nấy đi. Thay vào đó, cô gái được cho là đang yêu đương với Sơn Tùng lại chính là Hải Tú.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp hết nấc. Với style dạo phố đơn giản, nữ ca sĩ cũng chiếm sạch spotlight khi khoe được body chuẩn chỉnh, thân hình mảnh mai đáng ghen tị. Tuy nhiên, bên cạnh nhan sắc lẫn body đỉnh cao, dòng trạng thái của Thiều Bảo Trâm mới là thứ được chú ý hơn cả. Theo đó, hậu chia tay Sơn Tùng, cô nàng bất ngờ nhắn nhủ đến bản thân: "Hãy cứ dịu dàng. Đừng để những điều từng khiến bạn tổn thương biến bạn thành một người hoàn toàn khác".

Thiều Bảo Trâm khoe style đời thường ấn tượng với caption ẩn ý

Ngay lập tức, chia sẻ đầy ẩn ý của Thiều Bảo Trâm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Qua đó, nhiều người cũng cho rằng nữ ca sĩ đang ngầm khẳng định rằng dù tổn thương nhưng cô vẫn luôn giữ được những nét riêng của mình và không để chuyện yêu đương làm ảnh hưởng.

Ở thời điểm hiện tại, Thiều Bảo Trâm cũng đang là nữ ca sĩ sở hữu lượng fans đông đảo

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới