SAO » Chuyện làng sao

Hậu ồn ào gia đình nhà chồng, vợ cũ cố ca sĩ Vân Quang Long giản dị đưa con gái đi chùa đầu năm

Chủ nhật, 14/02/2021 08:38

Những hình ảnh giản dị của Linh Lan - vợ cũ của cố ca sĩ Vân Quang Long đưa con gái út Helen đi chùa khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Vân Quang Long qua đời tại Mỹ vì đột quỵ ngày 29/12/2020, hưởng dương 41 tuổi. Sau khi tro cốt Vân Quang Long được đưa về Việt Nam, gia đình đã tổ chức lễ an táng cho cố ca sĩ tại quê nhà Đồng Tháp vào ngày 20/1 vừa qua. Mộ phần nam ca sĩ nằm cạnh nơi yên nghỉ của ông bà nội.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Linh Lan - vợ cũ cố ca sĩ Vân Quang Long đã đưa con gái Helen đi chùa trong ngày đầu năm mới. Cụ thể, trong ảnh người đẹp diện đồ giản dị, đeo khẩu trang che chắn kỹ càng. Nhìn loạt ảnh này khán giả cũng vô cùng xúc động khi đây là mùa Tết mà bé Helen không có bố bên cạnh.

"Bà mẹ một con" giản dị với áo trắng dài tay đưa con gái cưng đi chùa trong ngày đầu năm mới.

Chỉ hơn 2 tuổi nhưng Helen đã biết đi chùa, chắp tay đứng lạy trông vô cùng đáng yêu.

Có lẽ, sau những ồn ào với bố mẹ chồng, Linh Lan dường như không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào về cuộc sống riêng tư. Thay vào đó người đẹp đi chùa, thả cá phóng sinh và đặc biệt làm từ thiện để mong người chồng quá cố ra đi thanh thản.

Cách đây không lâu, sau lễ an táng, Linh Lan di chuyển về nhà riêng của bố mẹ Vân Quang Long. Tại đây, cô cúi đầu xin lỗi mẹ cố nam nghệ sĩ. Trong video được lan truyền trên mạng xã hội, Linh Lan nắm tay mẹ Vân Quang Long, khóc nghẹn. Cô liên tục gửi lời xin lỗi: "Con xin lỗi bác, từ xưa tới giờ con làm chưa đúng với anh Long. Con thực lòng xin lỗi bác! Buông tất cả đi bác".

Trước hành động của Linh Lan, mẹ Vân Quang Long - khá bối rối. Bà liên tục từ chối cái nắm tay của Linh Lan. "Bây giờ trong lòng bác tùm lum tùm la. Đầu óc rối loạn hết lên. Chuyện đó để từ từ bác suy nghĩ", mẹ Vân Quang Long trả lời. Thấy Linh Lan xúc động, Ái Vân - vợ cũ của Vân Quang Long - an ủi: "Bình tĩnh, nín đi! Để mọi chuyện êm xuôi, mọi người nhẹ nhàng, anh đi thanh thản chứ giờ không nên nói điều gì".

Linh Lan bật khóc trong ngày tiễn biệt chồng ở quê nhà.

Đến hiện tại, bố mẹ cố ca sĩ Vân Quang Long vẫn chưa chấp nhận Linh Lan là con dâu.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới