SAO » Chuyện làng sao

Hậu ồn ào ly hôn, Diệp Lâm Anh tự tin 'quẩy banh nóc', rủ luôn Hương Giang nhảy lên bàn cực sung

Thứ bảy, 08/01/2022 19:28

Đoạn clip của Hương Giang và Diệp Lâm Anh đang được chia sẻ rầm rộ.

Ít tháng trước, sự việc ông xã Diệp Lâm Anh bị bắt gặp bước ra khỏi nhà riêng của Quỳnh Thư vào lúc rạng sáng với cử chỉ vô cùng thân mật đã làm sục sôi cả cõi mạng. Chưa dừng lại ở đó, thiếu gia Đức Phạm còn đổ thêm dầu vào lửa khi đăng đàn thông báo đã ly thân và chuẩn bị ly hôn với Diệp Lâm Anh vào đúng ngày sinh nhật của hai con. Thế nhưng sau khi lên tiếng phủ nhận tất cả chuyện hôn nhân và gia đình, nữ ca sĩ chọn cách sống bình yên và dần quay trở lại với nhịp sống bình thường.

Hậu ồn ào ly hôn, Diệp Lâm Anh đã dần ổn định trở lại

Dường như cuộc sống hiện tại của Diệp Lâm Anh ngày càng có nhiều niềm vui hơn, bằng chứng rõ nhất là mới đây, cư dân mạng đã đồng loạt chia sẻ một đoạn clip cô nàng "quẩy banh nóc" tại một sự kiện. Đáng chú ý, trong lúc cao hứng, nữ ca sĩ còn kéo tay Hương Giang - người bạn "gương vỡ lại lành" của mình lên bàn nhảy cực sung và khoe vũ đạo nóng hết cả mắt. Được biết, đây là một bữa tiệc mà Hương Giang và Diệp Lâm Anh cùng tham gia với những người bạn của mình.

Cách đây ít ngày, Hương Giang và Diệp Lâm Anh cũng đã cùng nhau đăng tải hình ảnh tái ngộ cực ngoạn mục. Dễ thấy, sau thời gian dài vướng lùm xùm nghỉ chơi, cả hai đều đã vui vẻ trở lại. Đáng chú ý, trong khung ảnh, Diệp Lâm Anh còn có hành động dựa vào người của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trông cực kì thân thiết khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Diệp Lâm Anh và Hương Giang đã thân thiết trở lại

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới