SAO » Chuyện làng sao

Hậu ồn ào mắng Nathan Lee, Cao Thái Sơn bị chỉ trích vì 'đi chùa' mặc áo ba lỗ

Chủ nhật, 18/07/2021 10:24

Hình ảnh mới của Cao Thái Sơn tại Mỹ nhận nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng.

Thời gian vừa qua, Cao Thái Sơn gây ồn ào trên mạng xã hội khi "khẩu chiến" với Nathan Lee. Cách đây ít ngày, Cao Thái Sơn còn mắng Nathan Lee là "thằng mặt ngựa, ngực đầy silicon".

Anh còn tuyên bố sẽ sẽ tìm đến nhà Nathan Lee khi về Việt Nam: "Còn giờ sức nhịn của tao có giới hạn, tao tuyên bố thẳng với mày thằng mặt ngựa. Khi tao về Việt Nam, tao hứa sẽ qua nhà mày một mình, tao sẽ khoanh tay xin lỗi mày hoặc là tao sẽ thực hiện lời hứa mày muốn chơi kiểu gì tao tiếp mày kiểu đấy".

Mới đây, Nathan Lee đăng ảnh đi chơi ở Mỹ và chia sẻ: "Ngày xưa đi chùa cầu bình an cho mình và gia đình. Bây giờ chẳng cần đi chùa cũng mong bình an cho tất cả mọi người. Ngày xưa khoác trên mình chiếc áo hào quang của người nghệ sĩ không dám ho he vì sợ mất hình ảnh. Bây giờ sẵn sàng rủ bỏ tạm thời để trở thành người bình thường để cống hiến cho xã hội mà chẳng cần ai biết. Tôi đã hạnh phúc rồi!".

Hình ảnh mới của Cao Thái Sơn. Anh chia sẻ: "Bây giờ sẵn sàng rủ bỏ tạm thời để trở thành người bình thường để cống hiến cho xã hội mà chẳng cần ai biết".

Dưới bình luận, Cao Thái Sơn bị nhiều người chỉ trích vì mặc áo ba lỗ đi chùa: "Đi chùa mặc áo ba lỗ, thôi ông ở nhà đi", "không quan tâm chuyện anh với Lee nhưng đi chùa đừng mặc áo ba lỗ anh nhé! Phản cảm lắm anh ơi", "loại dở mới mặc áo ba lỗ đi chùa", "Đi chùa áo ba lỗ khoe body à ông? Chỗ cửa thiền không nghiêm trang được thì thôi! Càng nhìn càng phản cảm", "Rồi đi chùa hay tập thể thao vậy"...

Nhiều cư dân mạng chỉ trích Cao Thái Sơn vì nghĩ nam ca sĩ mặc áo ba lỗ đi chùa.

Tuy nhiên, Cao Thái Sơn cho biết anh không phải đi chùa. Nơi Cao Thái Sơn chụp ảnh là một khu ăn uống, shopping tại Mỹ. Do nhiều người nhìn ảnh và đọc status chưa kĩ nên hiểu nhầm Cao Thái Sơn đi chùa.

Cao Thái Sơn cho biết nơi anh chụp ảnh là khu ăn uống, shopping chứ không phải chùa.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới