SAO » Chuyện làng sao

Hậu ồn ào phát ngôn kém duyên về phụ nữ, Akira Phan lên tiếng 'dạy dỗ' anti-fan

Thứ bảy, 27/03/2021 10:11

Sau khi bị cộng đồng mạng ném đá, Akira Phan thừa nhận bản thân là một trong số ít những nghệ sĩ dám đôi co với anti-fan, anh cảm thấy khá thú vị.

Vừa qua, Akira Phan gây ra nhiều tranh cãi khi có phát ngôn không hay về cách mặc của phụ nữ. Chỉ một câu gợi cảm gây ra tranh luận dữ dội.

Theo đó nam ca sĩ cho rằng: "Phụ nữ thích ăn mặc gợi cảm để thu hút ánh nhìn của đàn ông. Đến khi đàn ông nhìn chằm chằm vào những chỗ gợi cảm thì lại mắng là dê". Anh cũng đã lên tiếng giải thích nhưng không xoá clip vì cảm thấy bản thân không sai.

Akira Phan tự nhận không sai và không xóa đoạn clip để khán giả có thể hiểu anh đang bị oan.

Sau sự việc phát ngôn kém duyên, Akira Phan nhận về vô số ý kiến trái chiều. Nam ca sĩ bị tấn công trên mạng xã hội, nếu là một nghệ sĩ khác sẽ bỏ qua, còn giọng ca Mùa đông không lạnh đã cố gắng đáp trả hết những bình luận không hay. Cụ thể, trên trang cá nhân của anh vừa chia sẻ dòng trạng thái về chủ đề anti-fan. Anh bất ngờ phân tích nhóm người này là "quyền lực hay biến tướng" để dìm các nghệ sĩ.

Anh viết: "Hiếm có nghệ sĩ nào lại quan tâm đến từng bình luận và nhận xét của khán giả để like hay trả lời lại cho tất cả các fan, nhưng chẳng may tôi lại nằm trong số hiếm đó, bởi vì điều đó làm tôi thấy vui, hiểu được khán giả đang nghĩ thế nào về mình và đáp lại được tình cảm trân trọng từ những khán giả yêu thương đó. Nhưng chắc chắn 1 điều rằng không nghệ sĩ nào là không có anti-fan, họ có thể đến từ những hội fan của nghệ sĩ khác hoặc những hội fan chỉ canh me sơ hở scandal của nghệ sĩ để dìm và bắt nạt nghệ sĩ như một thú vui".

Bài đăng mới nhất của Akira Phan về những màn "ném đá" vô lý của anti-fan.

Ngay sau khi bài viết chia sẻ, Akira Phan vẫn thẳng thắn đáp trả từng bình luận của cư dân mạng. Nam ca sĩ cho biết, anh là một người thích đọc và trả lời những bình luận của fan hâm mộ và cả anti-fan bởi vì đó là một điều thú vị biết người khác nghĩ gì về mình.

Ở bài chia sẻ, anh trân trọng khán giả nhưng khẳng định bản thân sẽ không giống như những nghệ sĩ khác là đầu hàng mọi thế lực bất công vô lý. Vậy nên, nam ca sĩ không xóa bình luận và sẵn sàng trả lời những ý kiến trái chiều. Akira Phan cho mọi người trêu ghẹo thoải mái nhưng đừng buông lời bất kính. Ngược lại nếu anh sai anh sẽ nhận lỗi và bù đắp. Còn không thì chẳng ai có quyền được xúc phạm người khác.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới