SAO » Chuyện làng sao

Hậu ồn ào trách móc lẫn nhau, Duy Phước chia sẻ lại loạt ảnh kỉ niệm cùng danh hài Duy Phương

Thứ sáu, 02/07/2021 13:45

Duy Phước vừa chia sẻ lại kỉ niệm 6 năm về trước bên bố ruột khiến nhiều người xúc động và cho rằng đây là động thái anh muốn làm lành với đấng sinh thành.

Vào những ngày đầu tháng 6 vừa qua, danh hài Duy Phương đã chia sẻ đoạn clip kể về việc kinh doanh ế ẩm khiến ông không đủ khả năng chi trả tiền vay mượn từ các chủ nợ. Không chỉ thế, ông còn tâm sự rằng, điều khiến ông đau lòng hơn cả là sự vô tâm từ hai người con Duy Phước và Lê Lộc. Nam danh hài một thời cho biết: "Mỗi lần tôi mở miệng ra là con tôi bảo: "Thôi, cha khỏi nói. Cha nói ra ảnh hưởng con làm nghề". Tôi bảo con, mình có làm gì xấu đâu mà ảnh hưởng. Quả thật showbiz quyền lực lắm. Nó làm gia đình cũng hững hờ với mình. Nhiều khi các con cũng quên mình luôn. Nó chỉ biết bố thí cho tôi vậy thôi. Chúng bảo tôi không được nói gì hết, cứ sống lủi thủi như thế. Tôi năn nỉ con giúp mỗi tháng 10 triệu để trả tiền nhà, còn đâu làm được tôi tự trả điện nước, lo cho em đi học...".

Ngay sau những lời chia sẻ của Duy Phương, con trai Duy Phước của ông cũng lập tức có phản hồi bằng một tâm thư khá dài để khẳng định không có nỗi đau nào bằng việc chính gia đình đẩy mình vào đường cùng. Anh cho biết, không phải lúc nào chuyển tiền cho cha cũng phải đi kể lể với mọi người. Tuy nhiên, anh tuyên bố sẽ không nói gì thêm để không ảnh hưởng tình cha con.

Duy Phương và Duy Phước lời qua tiếng lại trách móc nhau khiến dư luận dậy sóng vào những ngày đầu tháng 6

Những tưởng tình cảm của hai cha con Duy Phương và Duy Phước sẽ sứt mẻ sau ồn ào nói trên nhưng mới đây, Duy Phước lại gây bất ngờ với động thái mới. Nam nghệ sĩ hài chia sẻ lại loạt ảnh cách đây 6 năm cùng đi chạy show với cha của mình. Qua đó, có thể thấy thái độ của anh khá hào hứng và không có gì là giận hờn đấng sinh thành.

Nhiều khán giả còn để lại bình luận với mong muốn hai cha con Duy Phước mong chóng làm lành như xưa. Một số khác hi vọng sớm được thấy Duy Phương và Duy Phước tái hợp tấu hài trên sân khấu vì họ nhớ mãi không quên những tiết mục ấn tượng của hai cha con nam danh hài.

Duy Phước gây bất ngờ khi chia sẻ lại hình ảnh đi diễn cùng bố cách đây 6 năm

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới