SAO » Chuyện làng sao

Hậu ồn ào về phát ngôn liên quan đến Hồ Văn Cường, Tóc Tiên chính thức mở khoá Facebook cá nhân nhưng lý do là gì?

Thứ ba, 19/10/2021 11:17

Động thái mới nhất của Tóc Tiên sau thời gian dài khoá Facebook đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Những ngày vừa qua, lùm xùm cát-xê của Hồ Văn Cường có lẽ là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Đáng chú ý, giữa lúc dân tình đang tranh cãi dữ dội, Tóc Tiên bỗng lên tiếng bênh vực nam ca sĩ: "Em chỉ không hiểu nổi sao người lớn hùa nhau ăn hiếp thằng bé". Lập tức, nhiều ý kiến trái chiều hướng về phía nữ ca sĩ. Bất ngờ hơn là ngay sau đó, Tóc Tiên đã khóa trang cá nhân của mình.

Cho đến mới đây, nữ ca sĩ đã chính thức mở lại trang Facebook cá nhân, thế nhưng lý do lại khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Cụ thể, cô nàng cho biết bản thân hụt hẫng tới mức phải mở khoá Facebook để "hóng" chuyện liên quan đến nam diễn viên đình đám là Kim Seon Ho. Dưới một bài đăng, bà xã Hoàng Touliver than thở: "Lịch sử mê diễn viên Hàn của tôi lần đầu tiên bị fail sấp mặt".

Tóc Tiên phải mở khoá Facebook vì scandal của một nam tài tử đình đám

Được biết, vào ngày 18/10 vừa qua, dân mạng đã rần rần trước tin tức nam chính phim ''Hometown Cha Cha Cha'' bị bạn gái cũ bóc phốt. Theo đó, anh bị cáo buộc dụ dỗ bạn gái phá thai bằng lý do sẽ kết hôn nhưng sau đó trở mặt, đơn phương chia tay qua điện thoại. Chưa hết, nam diễn viên còn nói dối về khoản tiền phạt 900 triệu won tương đương với 18 tỷ đồng. Không những thế, anh bị tố là người sống hai mặt, thường xuyên lăng mạ, chửi bới đồng nghiệp. Và điều này khiến một fangirl như Tóc Tiên phải mở khoá trang Facebook giữa lúc ồn ào liên quan đến Hồ Văn Cường vẫn chưa lắng xuống.

Thông tin về nam diễn viên Kim Seon Ho đang gây xôn xao mạng xã hội

Trước đó, Tóc Tiên cũng từng gây tranh cãi khi lên tiếng bênh vực Hồ Văn Cường

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới