SAO » Chuyện làng sao

Hậu ồn ào về việc tổ chức cuộc thi nhan sắc, Hương Giang lộ diện với hình ảnh mệt mỏi, tiết lộ tình trạng sức khoẻ bất ổn

Thứ tư, 26/04/2023 16:34

Hương Giang dường như đang rất mệt mỏi vì bệnh tật.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Hương Giang dính phải ồn ào liên quan đến việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Việt Nam nhưng lại chưa có các giấy phép thông qua. Vụ việc này cũng khiến cho fans sắc đẹp xôn xao một thời gian. Hiện tại, nàng Hậu đã dần ổn định cuộc sống và tránh nhắc về những lùm xùm vừa qua.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hương Giang đã bất ngờ đăng tải hình ảnh mới nhất của mình. Đáng nói, khi lộ diện với gương mặt mộc, cô nàng lại để lộ vẻ mệt mỏi, nét mặt không còn được tươi tắn và nhợt nhạt hơn hẳn ngày thường. Bên cạnh đó, Hương Giang cũng tiết lộ rằng bản thân đang bị bệnh.

Hương Giang lộ diện với vẻ ngoài mệt mỏi và đang bị bệnh

Trước khi bị bệnh, Hương Giang đã đăng tải loạt ảnh check-in khi ăn bữa tối tại một nơi sang chảnh. Trong loạt ảnh này, Hương Giang vẫn rất vui vẻ và tươi tắn. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn chăm chỉ chạy show liên tục. Khán giả cũng mong Hương Giang sẽ cố gắng dưỡng bệnh để có thể quay lại trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, Hương Giang vẫn còn vui vẻ và rạng rỡ

Hiện tại, Hương Giang vẫn rất chăm chỉ hoạt động trong showbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)