SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn hé lộ xây biệt thự siêu hoành tráng tại Lâm Đồng

Thứ ba, 05/04/2022 14:17

Cao Thái Sơn chia sẻ mới tậu đất xây nhà một cách chăm chỉ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn đã hào hứng khoe những hình ảnh biệt thự mới tậu của mình. Anh tự hào viết: "Năm 2022 sẽ tiếp tục là sự kết hợp trở lại tại Lâm Đồng khi ông chủ công ty thiết kế trao niềm tin chốt xong 1 lô đẹp nhất có view hồ tại Lâm Đồng và đích thân ra tay thiết kế siêu phẩm này. Cùng chờ đón giá trị của những người trẻ trí tuệ kết hợp cùng nhau nhé cả nhà".

Đính kèm chia sẻ, giọng ca Con đường mưa còn đăng thêm những hình ảnh rất hoành tráng của biệt thự tại Lâm Đồng thuộc quyền sở hữu của anh. Nhìn thôi cũng đủ mê với view hồ xanh mướt cùng cây cối mát mẻ bao quanh. Cơ ngơi mới của nam ca sĩ có thiết kế theo phong cách Châu Âu đơn giản nhưn tinh tế. Không chỉ khoe nhà, Cao Thái Sơn còn bật mí anh trúng những dự án lớn và hứa hẹn sẽ có thêm những khu nghỉ dưỡng vô cùng đồ sộ do chính anh và các cộng sự chung tay thực hiện.

Cao Thái Sơn hào hứng khoe biệt thự mới tại Lâm Đồng

Biệt thự này có vị trí đắc địa với view nhìn ra hồ

Dù vướng nhiều scandal tai tiếng nhưng Cao Thái Sơn dường như không mấy quan tâm. Anh thường đăng ảnh công việc hoặc những khu đất mình mua được để chứng minh bản thân bận rộn kiếm tiền thay vì so đo tính toán những chuyện vụn vặt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới