SAO » Chuyện làng sao

Hậu ồn ào với Ngân 98, Yaya Trương Nhi gây chú ý: 'Người yêu cũ nhắn tin nên trả lời sao'

Chủ nhật, 31/01/2021 08:31

Yaya Trương Nhi cho biết, dòng trạng thái này chỉ mang tính giải trí nên mong khán giả hãy lịch sự, đừng áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác hay nhắc cụ thể ai dưới bài viết.

Thời gian qua, Yaya Trương Nhi "khẩu chiến" gay gắt với "hot girl thị phi" Ngân 98 liên quan đến mối tình trong quá khứ với ca sĩ Lương Bằng Quang trên mạng xã hội tốn khá nhiều giấy mực truyền thông. Trước hàng loạt lời cáo buộc của Ngân 98, ở thời điểm đó Yaya Trương Nhi tuyên bố đã cùng luật sư gửi đơn kiện đến Tòa án Nhân dân Quận 8 (TP.HCM).

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Yaya Trương Nhi đã đăng đàn hỏi ý kiến cư dân mạng. Cụ thể, nữ diễn viên hỏi người hâm mộ: "Người yêu cũ nhắn tin thì trả lời sao cho ngầu cả nhà?". Ngay sau khi chia sẻ, bạn gái cũ của nam nhạc sĩ Lương Bằng Quang đưa ra đã trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả. Bạn bè, người hâm mộ đồng loạt hiến kế cho cô.

Lời chia sẻ của nữ ca sĩ gây chú ý đến cư dân mạng.

Thậm chí, có người còn nhắc đích danh Lương Bằng Quang người yêu cũ của Yaya Trương Nhi - với giọng điệu "mỉa mai", gay gắt. Không muốn sự việc bị đẩy đi xa, cô nàng đã nhanh chóng lên tiếng phân trần. Cô cho biết dòng trạng thái này chỉ mang tính chất giải trí chứ không ám chỉ ai, nên mong mọi người hãy bình luận văn minh, lịch sự, đừng nhắc tên cá nhân nào đó.

Khi có người nhắc đến "anh Lương" (ám chỉ nam nhạc sĩ Lương Bằng Quang), Yaya Trương Nhi nhanh chóng thả biểu tượng "haha".

Người đẹp còn bình luận giải thích dưới bài viết mong khán giả đừng áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác. "Đây chỉ là dòng trạng thái mang tính chất giải trí", cô nói.

Yaya Trương Nhi từng có mối tình 6 năm với Lương Bằng Quang. Khép lại duyên tình dang dở. Về phía nam nhạc sĩ, hiện tại anh đang hạnh phúc bên bạn gái kém tuổi Ngân 98.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới