SAO » Chuyện làng sao

Hậu ồn ào với Thân Thúy Hà, siêu mẫu Ngọc Thúy bất ngờ ủng hộ 100 triệu đồng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam

Chủ nhật, 11/07/2021 14:47

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Ngọc Thúy mới đây đã chia sẻ toàn bộ hóa đơn chuyển tiền ủng hộ dịch Covid-19 cho Việt Nam 100 triệu đồng. Không chỉ thế, các con cô cũng góp 15 triệu đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Ngọc Thúy đăng tải toàn bộ hóa đơn chuyển tiền từ thiện tại Việt Nam là 100 triệu đồng. Trong đó, cựu siêu mẫu gửi 50 triệu đồng cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19, còn 50 triệu đồng cô nhờ bạn bè mua những phần quà thiết thực gồm gạo, trứng,... hỗ trợ các hộ gia đình ở quận 3, quận 4 thuộc khu vực bị phong tỏa vì có ca nhiễm Covid-19 và những người vô gia cư vượt qua khó khăn mùa dịch này.

Toàn bộ hóa đơn chuyển tiền từ thiện của siêu mẫu Ngọc Thúy dành tặng cho người nghèo tại Việt Nam trong mùa dịch.

Không chỉ thế, các con của cựu siêu mẫu còn quyên góp 15 triệu đồng cho người nghèo.

Trước đó, cô còn ủng hộ 100 triệu đồng vào quỹ vaccine Việt Nam vào ngày 17/6.

Thời gian qua, Ngọc Thúy đã vướng lùm xùm khi bị Thân Thúy Hà "tố" có hành động mỉa mai đến con trai cô. Hàng loạt những tin nhắn kém duyên, mang tính xúc phạm giới tính của quý tử lần lượt nhắm vào Thân Thuý Hà.

Tuy nhiên, ngay sau đó bài viết của nữ diễn viên bất ngờ bị ai đó report tài khoản và xóa khỏi Facebook. Ngay lập tức, nữ diễn viên chỉ đích danh người đứng sau tất cả mọi chuyện chính là nữ siêu mẫu. Người đẹp còn đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn được cho là của Ngọc Thúy để làm bằng chứng. Trong đó, tài khoản được cho là của cô liên tục gọi Thân Thuý Hà bằng những lời lẽ thô tục, kém duyên.

Đoạn tin nhắn do Thân Thuý Hà đăng tải để "tố" siêu mẫu Ngọc Thúy cố ý chơi xấu cô, trong đó có chứa loạt từ ngữ thô tục.

Gia đình hạnh phúc của siêu mẫu Ngọc Thúy bên chồng và các con hiện đang sống tại Mỹ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới