SAO » Chuyện làng sao

Hậu ồn ào với Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên lộ dấu hiệu 'phát tướng' xuất hiện bên DJ Koo, không dám chụp ảnh cùng chồng khi mặt mộc

Thứ tư, 25/10/2023 15:39

Sự xuất hiện của Từ Hy Viên mới đây đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng.

Truyền thông mới đây đưa tin, Từ Hy Viên cùng em gái Từ Hy Đệ và mẹ ruột đã đến cổ vũ sự kiện triển lãm cá nhân của DJ Koo tại Đài Bắc. Tuy nhiên, nhiều người khá thắc mắc rằng nữ diễn viên không hề có bức ảnh nào chụp chung với chồng mới DJ Koo. Chỉ đến khi ai đó đang chụp ảnh cho DJ Koo, cư dân mạng đã vô tình phát hiện ra bóng dáng Từ Hy Viên phản chiếu đằng sau.

Đây là lần xuất hiện mới nhất của Từ Hy Viên sau ồn ào với chồng cũ Uông Tiểu Phi trong suốt thời gian qua. Trong ảnh, có thể thấy, Từ Hy Viên để mặt mộc, dáng người mập mạp, mặc một chiếc áo sơ mi sọc trắng đen giản dị, trông rất thoải mái. Khi Từ Hy Viên cười khiến đôi má phúng phính cho thấy cô tăng cân khá nhiều.

Hình ảnh mới của Từ Hy Viên gây tranh cãi.

Sau khi hình ảnh này của Từ Hy Viên được chia sẻ, nhiều người cho rằng vì ngoại hình xuống sắc nên Từ Hy Viên không dám chụp ảnh cùng ông xã người Hàn. Họ đồng thời bày tỏ tiếc nuối trước việc sao nữ xinh đẹp một thời để nhan sắc tụt dốc không phanh.

Trước đó, trong buổi phát sóng trực tiếp trên trang cá nhân, Uông Tiểu Phi đã chia sẻ rằng trong lòng anh vẫn quan tâm đến Từ Hy Viên và muốn tái hôn vợ cũ. Anh còn nói rằng vợ cũ bị ốm nặng và có thể chết. Đồng thời tiết lộ DJ Koo đã bỏ Từ Hy Viên trốn về Hàn Quốc khiến vợ cũ suy sụp, sức khỏe càng trầm trọng hơn. Trước chia sẻ của Uông Tiểu Phi, DJ Koo đã lên tiếng cảnh cáo chồng cũ của Từ Hy Viên để bảo vệ vợ sau những thông tin bịa đặt gây tổn hại cho nữ diễn viên.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới