SAO » Chuyện làng sao

Hậu phát ngôn của Minh Tú về người yêu cũ của chồng, Hoàng Thùy ẩn ý về 'tự nhiên và chân thật' ngay trong ngày đám cưới nữ siêu mẫu

Chủ nhật, 14/04/2024 09:01

Động thái của Hoàng Thùy trong ngày Minh Tú đám cưới đang gây xôn xao.

Sau thời gian dài chờ đợi, Minh Tú đã chính thức tổ chức đám cưới với Chris vào tối ngày 13/4. Trước đó, khi xuất hiện trong một bài phỏng vấn, cô từng chia sẻ về người yêu cũ của chồng: "Tôi 33 tuổi rồi, tôi nghĩ ai cũng sẽ có nhiều hơn một mối tình, tôi từng là người yêu cũ của ai đó - chuyện đó rất bình thường. Khi mình kết thúc một mối quan hệ thì có quyền bước tới quan hệ tiếp theo, không có gì sai hết. Anh Chris đã 42 tuổi thì không thể nào mà có một người bồ được đúng không? Nếu mà chỉ có một người thì rất là… kỳ, cho nên tôi cảm thấy bình thường miễn là không có việc gì tranh chấp với nhau. Tôi nghĩ đơn giản là kết thúc một mối quan hệ này thì sau đó một tuần cũng được, miễn là kết thúc rồi mà mình muốn bước vào một mối quan hệ khác về mặt logic nó không có sai. Thật sự, anh đã bốn mươi mấy tuổi thì việc anh có hơn 2-3 người yêu cũ là bình thường, chắc cũng phải hơn 3 đấy, tôi nghĩ đơn giản hóa mọi thứ lắm, U40- U50 hết cả rồi".

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hoàng Thùy đã gây chú ý với động thái mới nhất của mình. Theo đó, cô đăng tải loạt ảnh khoe vóc dáng vô cùng nuột nà và chuẩn chỉnh. Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả chính là chia sẻ đính kèm của Hoàng Thùy. Có thể thấy, cô đã có những lời ẩn ý về sự tự nhiên và chân thật trong tâm hồn: "Cố gắng từng ngày, đẹp từng ngày. Đẹp không chỉ là ngoại hình mà là thứ ánh sáng từ tâm hồn, tự nhiên và chân thật mà thôi". Những chia sẻ của Hoàng Thùy lập tức nhận được đông đảo sự quan tâm.

Hoàng Thùy gây chú ý với động thái ẩn ý

Trước đó, Hoàng Thùy bị nghi từng hẹn hò với chồng Minh Tú. Bởi cộng đồng mạng đã truyền tay những hình ảnh được cho là của cô bên người yêu cũ và trùng hợp người này có ngoại hình khá giống với vị hôn phu của Minh Tú. Khi được hỏi về vấn đề này, Hoàng Thùy xin phép không trả lời, cũng không biết gì và không muốn nói gì ngoài công việc của cô.

Minh Tú đã chính thức về chung một nhà với nửa kia

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới