SAO » Chuyện làng sao

Hậu phẫu thuật tim thành công, Lê Phương khoe ảnh được chồng trẻ ân cần chăm sóc, tiết lộ ngày xuất viện

Thứ năm, 17/11/2022 20:01

Khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng Lê Phương đã khiến bao người phải ghen tị.

Trong showbiz Việt ngày nay, Lê Phương và ông xã kém tuổi Trung Kiên là một trong những cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" đình đám nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ khán giả. Sau khi về chung nhà, cả 2 vui mừng chào đón con gái và cùng nhau xây dựng tổ ấm vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của cô nàng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người. Mỗi khung ảnh ngọt ngào được Lê Phương đăng tải lên mạng xã hội cũng gây sốt không kém.

Vừa qua, Lê Phương cũng đã tiến hành ca phẫu thuật tim của mình và kết quả rất thành công. Sau khi ca phẫu thuật diễn ra, cô cũng đã đăng tải hình ảnh đầy tươi tắn, kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Phương đã ổn định, nghỉ ngơi thời gian sẽ hồi phục. Cảm ơn những yêu thương của mọi người! Trân trọng". Sau đó, nhiều khán giả cũng đã gửi lời hỏi thăm đến cô nàng.

Lê Phương dần hồi phục sức khỏe sau ca mổ của mình

Cho đến tối ngày 17/11, trên trang Facebook cá nhân, Lê Phương đã gây sốt khi đăng tải khung ảnh đầy ngọt ngào bên ông xã của mình. Theo đó, cô đã được Trung Kiên ân cần chăm sóc và đút ăn từng muỗng khiến dân mạng phát ghen. Trước hành động ngọt ngào của ông xã, ánh mắt của nữ diễn viên cũng ánh lên sự hạnh phúc.

Cô được ông xã chăm sóc tận tình

Bên cạnh đó, cô nàng cũng tiết lộ ngày mai mình sẽ xuất viện và trở về nhà. Cô cũng hạnh phúc nói về khoảnh khắc này: "Ngày mai Phương được xuất viện rồi nên tươi rói luôn! Thì ra. Lãng mạn không phải mùa Thu, lãng mạn là tấm ảnh này nè cả nhà!" Chứng kiến cuộc sống hôn nhân viên mãn của Lê Phương bên chồng con, cư dân mạng cũng ngưỡng mộ hết cỡ.

Nhiều người cảm thấy ghen tị với Lê Phương

Cô đang rất hạnh phúc bên chồng con của mình

Nữ diễn viên cũng ngày càng được khán giả mến mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới