SAO » Chuyện làng sao

Hậu phủ nhận ngoại tình vợ người, diễn viên Hoàng Anh đu trend Sơn Tùng khi thốt lên: 'Thương em'

Chủ nhật, 12/12/2021 07:18

Diễn viên Hoàng Anh đã mượn hai chữ "thương em" của Sơn Tùng để nói lên nỗi lòng ở thì hiện tại.

Vài ngày trước, chồng của bạn diễn Hoàng Anh là Kevin Nguyễn đã đăng đàn tố nam diễn viên ngoại tình với vợ mình. Trước đó, Hoàng Anh và Thắm Bebe đã vướng tin đồn ngoại tình từ lâu, vợ cũ nam diễn viên là Quỳnh Như từng nhiều lần bóng gió về nghi vấn này. Tuy nhiên, Hoàng Anh đã phủ nhận, còn Thắm Bebe mới đây lại khẳng định lúc đầu cả hai là bạn bè nhưng hiện tại lại có quan hệ trên mức tình bạn.

Diễn viên Hoàng Anh bị chồng của bạn diễn Thắm Bebe tố ngoại tình với vợ mình

Tối qua (11/12), Hoàng Anh có động thái gây bất ngờ trên trang cá nhân. Anh bày tỏ cảm xúc với hai chữ ngắn gọn: "Thương em". Nhiều người thắc mắc liệu nam diễn viên đang nhắn nhủ đến ai: Thắm Bebe hay vợ cũ của nam diễn viên?

Thực tế, hai chữ "thương em" mà Hoàng Anh dùng xuất phát từ Sơn Tùng M-TP. Trước đó, vào đầu năm 2021, Sơn Tùng vướng nghi án chia tay bạn gái 8 năm. Lộ diện sau đó trong một đại nhạc hội, sau những tâm tư về mối tình thanh xuân, Sơn Tùng chốt hạ bằng 2 chữ "thương em". Sau đó, cụm từ này cực viral trên MXH. Nó cũng từng được nam nghệ sĩ Hoài Lâm dùng để thể hiện tình cảm khi ly hôn vợ cũ là Cindy Lư.

Nam diễn viên đu trend của Sơn Tùng để thay lời muốn nói

Không hiểu việc đu theo trend của Sơn Tùng này của Hoàng Anh có ý đồ gì? Nhiều người suy đoán hẳn giờ đây nam diễn viên cũng rối bời vì danh tiếng và sự nghiệp ảnh hưởng sau scandal ngoại tình này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới