SAO » Chuyện làng sao

Hậu rộ tin hẹn hò, Khả Như tiếp tục bị soi có hành động đặc biệt với Huỳnh Phương trong sinh nhật 'tình tin đồn'

Chủ nhật, 12/11/2023 21:07

Khả Như và Huỳnh Phương vẫn đang bị nghi hẹn hò với nhau.

Vừa qua, Huỳnh Phương đã hé lộ loạt ảnh trong ngày sinh nhật của mình và nhận được nhiều sự chú ý. Theo đó, bữa tiệc sinh nhật của anh chàng có sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng như Thu Trang, Tiến Luật, Anh Đức… Đáng chú ý, bữa tiệc này còn có sự xuất hiện của Khả Như - người bị nghi hẹn hò với Huỳnh Phương thời gian gần đây.

Tuy nhiên, trong hình ảnh này, cả hai lại đứng khá xa nhau. Qua đó, nhiều người cho rằng Huỳnh Phương và Khả Như đang cố gắng né tránh nhau và tránh ồn ào giữa nghi vấn hẹn hò. Đặc biệt hơn, cô nàng còn không quên tặng quà cho Huỳnh Phương. Đây là một món đồ hiệu mắc tiền. Bên cạnh đó, Huỳnh Phương cũng đính kèm chia sẻ: "Món quà sinh nhật đầu tiên. Người tặng rất vui và niềm nở". Khung ảnh Khả Như để lộ biểu cảm lầy lội cũng khiến dân tình thích thú.

Khả Như có mặt trong sinh nhật của tình tin đồn Huỳnh Phương

Cô cũng không quên tặng quà cho anh

Thời gian qua, Khả Như và Huỳnh Phương đã dính nghi vấn hẹn hò. Cụ thể, cặp đôi đã bất ngờ xuất hiện ở một sự kiện cùng nhau. Đáng chú ý, trong sự kiện này, cả hai vẫn luôn dính nhau như sam. Chưa kể, những cử chỉ như đang e ấp và ngại ngùng của cặp đôi cũng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mối quan hệ thực sự của cặp đôi khiến nhiều khán giả tò mò

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới