SAO » Chuyện làng sao

Hậu scandal bị hậu bối nhổ bùn vào mặt, Angelababy vẫn phải xuống nước 'chữa cháy', phải chăng địa vị ngày càng lung lay?

Thứ hai, 31/05/2021 11:27

Angelababy một lần nữa leo Top tìm kiếm cùng Tống Vũ Kỳ sau drama 'chị chị em em' trong show thực tế, mới đây cô đã phải có động thái 'chữa cháy' sau khi vụ việc đi quá xa.

"Keep Running" là chương trình giải trí nổi tiếng xứ Trung, thông qua chương trình, Angelababy cũng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Tuy nhiên mới đây, chương trình lại vướng vào lùm xùm tranh cãi sau khi các blogger giải trí "soi" khoảnh khắc Angelababy bị đàn em Tống Vũ Kỳ đối xử thô lỗ.

Angelababy phải xuống nước "chữa cháy" sau lùm xùm bị đàn em đối xử thô lỗ

Cụ thể, trong trò chơi trên bùn, Angelababy thi với Tống Vũ Kỳ (thành viên nhóm nhạc Hàn (G)-IDLE mới về nước). Trong khi Angelababy dùng gối đập Vũ Kỳ khá nhẹ thì động tác của Vũ Kỳ bị nhận xét là thô bạo và mạnh quá mức cần thiết.

Bên cạnh đó, khi bị dính bùn lên miệng, Vũ Kỳ cũng nhổ bùn đất về phía Angelababy, hành động này của cô nhận về lời chỉ trích "vô duyên" và "EQ thấp".

Sau khi chương trình được phát sóng, khán giả chỉ trích nữ ca sĩ trẻ dữ dội, cho rằng cô thiếu tôn trọng tiền bối. Trong khi đó, một bộ phận khác cũng bênh vực Vũ Kỳ, cho rằng cô đang tuân theo đúng tiêu chí chơi hết mình của chương trình.

Đặc biệt, nhân viên của Angelababy đăng dòng trạng thái được cho là mỉa mai chương trình thấp kém. Sau đó, một bộ phận người hâm mộ của Angelababy bình luận rằng Tống Vũ Kỳ "quan hệ bất chính" với nhà sản xuất nên mới được thiên vị, dẫn đến tranh cãi giữa hai nhóm người hâm mộ.

Nhân viên của Angelababy đăng bài "đổ dầu vào lửa"

Khi sự việc ngày càng đi quá xa, mới đây Angelababy đã có động thái "chữa cháy" khi trực tiếp xuất hiện trong livestream của đàn em.

Ngay sau khi Angelababy tham gia, từ khóa "Angelababy xuất hiện trong live của Tống Vũ Kỳ" đã leo Top 5 tìm kiếm trên Weibo. Trong buổi livestream, cả hai trò chuyện và tương tác vui vẻ. Đây được cho là động thái ngầm đáp trả các tin đồn "cạch mặt" và hãm hại nhau của hai người.

Một số trang tin nhận định rằng ở vị trí tiền bối, hành động của Angelababy có phần "xuống nước" và cho thấy vị thế của cô không quá vững vàng.

Sau khi xảy ra tranh cãi, nhà sản xuất đăng dòng trạng thái thẳng thừng: "Làng giải trí đâu đâu cũng không thiếu nghệ sĩ nữ xinh đẹp, nhân cách tốt. Trái đất cũng không vì một người mà ngừng quay, chẳng có show nào vì thiếu một người mà không làm tiếp được. Người quý ở chỗ hiểu rõ chính mình, người kém không hiểu thì cứ việc rời đi".

Nhà sản xuất thẳng thừng đăng bài về vụ việc

Phía nhân viên Angelababy sau đó phải xóa bài và giải thích không hề nhắm đến chương trình. Có thể thấy bản thân cô vẫn coi trọng "Keep Running" nhiều hơn phía nhà sản xuất coi trọng Angelababy.

Trong khi đó, người hâm mộ cho rằng hành động của Angelababy chỉ là để giải vây cho đàn em và giúp chương trình cô gắn bó đã lâu không gặp thêm thị phi không đáng có.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới