SAO » Chuyện làng sao

Hậu scandal có con với Jack, Thiên An bất ngờ đưa ra tiêu chí đặc biệt này khi chọn người yêu tương lai

Thứ bảy, 19/02/2022 11:14

Đoạn clip nói về tiêu chí chọn người yêu tương lai của Thiên An đang được đông đảo cư dân mạng chú ý.

Cách đây khá lâu, drama bắt cá nhiều tay và có con với Thiên An của Jack đã làm rùm beng cả mạng xã hội. Cũng từ đây, mọi động thái hay những thứ có liên quan đến cặp đôi này đều trở thành tâm điểm chú ý và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Thế nhưng sau khi lên tiếng xin lỗi, Jack lại hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Trong khi đó, Thiên An vẫn thường xuyên xuất hiện với những bộ ảnh vô cùng xinh đẹp bên con gái cưng của mình.

Thiên An và Jack từng dính siêu bão tình ái cực sốc

Mãi cho đến mới đây, cô nàng mới có động thái đặc biệt liên quan đến chuyện tình cảm của bản thân. Cụ thể hơn, trên tài khoản TikTok của mình, người đẹp đã đăng tải một đoạn clip bắt trend hot với việc sử dụng filter có hiện ngày sinh của người yêu tương lai. Theo đó, người yêu tương lai của Thiên An được dự đoán sinh ngày 13/02/1992. Ngay sau khi con số này được hiện ra, nữ diễn viên cũng tỏ ra rất thích thú.

Ngay lập tức, chia sẻ của Thiên An đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Thời gian gần đây, có thể thấy Thiên An cũng đang phát triển hơn trên con đường sự nghiệp thông qua việc tham gia nhiều bộ phim đình đám. Song song đó, nhan sắc và body của cô nàng hậu sinh con cũng thăng hạng thấy rõ.

Tiêu chí chọn người yêu tương lai vô cùng đặc biệt của Thiên An

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới