SAO » Chuyện làng sao

Hậu scandal, một lần nữa Diễm My 9X xin lỗi fan: 'My vẫn rất buồn và hối hận vì những chuyện xảy ra'

Thứ năm, 01/08/2019 14:02

Nữ diễn viên đã thông qua trang cá nhân để gửi lời xin lỗi đến các fan của mình.

Sau scandal của Trương Thế Vinh cùng nhãn hàng thời trang, khá nhiều nghệ sĩ bị công chúng chỉ trích vì hành động bênh vực không đúng nơi đúng chỗ như: Pha Lê, Quốc Thiên, Cao Thái Sơn... Và người vô tình bị vạ lây trong vụ việc là Diễm My 9X. Dù cô đã lên tiếng xin lỗi và công ty chủ quản cũng đăng tải lời xin lỗi đến Trương Thế Vinh cùng fan của anh lên fanpage của công ty nhưng vẫn không xoa dịu được dân mạng.

Diễm My 9X gửi lời xin lỗi đến các fan

Cách đây vài phút, Diễm My 9X tiếp tục gửi lời xin lỗi đến các fan của mình về vụ việc trên lần nữa. Cô thành khẩn viết:

"Thân gởi đến các bạn,

Đã nhiều ngày nay, My vẫn rất buồn và hối hận vì những chuyện xảy ra đã làm các bạn thất vọng và mất lòng tin ở My. Bản thân My cảm thấy không lời xin lỗi nào là đủ để bù đắp cho những tổn thương mà My đã gây ra cho khán giả và những người hâm mộ nghệ sĩ. Lý do để đến hôm nay My mới nói ra điều này là vì My hi vọng mọi người và cả My nữa đều đã bình tĩnh để mở lòng với nhau.

My thành thật gởi lời xin lỗi đến tất cả khán giả vì những lời lẽ gây tổn thương đến các bạn. My và trợ lý của mình xin nhận lỗi và hy vọng mọi người hiểu và thông cảm cho My.

Một lần nữa, Diễm My chân thành nhận lỗi và cảm ơn mọi người rất nhiều".

Nhiều bạn bè của Diễm My đã gửi lời động viên cô

Nhiều nghệ sĩ đã để lại bình luận an ủi nữ diễn viên. Đáng chú ý là cả trợ lí của Diễm My cũng lên tiếng xin lỗi công chúng và xin được rút kinh nghiệm cũng như sửa sai.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới