SAO » Chuyện làng sao

Hậu scandal ngoại tình gây rúng động dư luận, tình cũ của Song Hye Kyo phải chịu cảnh bị vợ đè 'đầu cưỡi cổ'

Thứ năm, 17/03/2022 22:02

Qua lời chia sẻ của Lee Min Jung, có thể thấy Lee Byung Hun phải chịu lép vế trước cô khi sống chung một nhà.

Vừa qua, Lee Min Jung đã có mặt trong show "You Quiz on the Block". Tại đây cô có kể về cuộc sống hôn nhân giữa mình và nam tài tử Lee Byung Hun. Min Jung bộc bạch: "Khi sống chung với nhau, đôi khi tôi thấy mặt bình thường và không nổi bật của anh ấy. Tuy nhiên tôi cũng nhìn thấy những mặt tuyệt vời của anh ấy lúc ở nhà".

Lee Min Jung chia sẻ về ông xã Lee Byung Hun trong show "You Quiz on the Block".

Ngoài ra nữ diễn viên "Vườn sao băng" cũng đề cập tới chuyện mâu thuẫn của hai vợ chồng. "Khi tôi nổi giận, tôi là kiểu người bộc phát ngay tại chỗ. Còn chồng tôi thì không giống tôi. Anh ấy giữ bình tĩnh và nuốt tất cả những hành động và lời nói giận dữ của tôi vào trong", Min Jung bày tỏ.

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" cho biết Lee Byung Hun rất bình tĩnh, sẵn sàng chịu lép vế khi vợ giận dữ.

Cô tiếp lời: "Một khi tôi trút bỏ được sự tức giận, tôi vui vẻ trở lại nhưng anh ấy thì không. Anh ấy thật sự tốt bụng và dễ mềm lòng. Tôi nổi điên với chồng ngay trước mặt bố mẹ tôi và họ luôn nói với tôi rằng tôi phải kiềm chế cơn giận và giữ bình tĩnh".

Có thể thấy Lee Byung Hun sẵn sàng chịu "lép vế" để không xảy ra những cuộc cãi vã mất đi hòa khí trong nhà. Không ít người cho rằng sau scandal ngoại tình gây rúng động vào năm 2014, Byung Hun đã thay đổi hoàn toàn. Khi được Lee Min Jung tha thứ, anh quyết tâm gìn giữ bằng được hạnh phúc hôn nhân. Đó là lý do tại sao quan hệ vợ chồng giữa Lee Byung Hun và Lee Min Jung ngày càng gắn kết dù đã trải qua gần 10 năm gắn bó.

Lee Min Jung tha thứ cho Lee Byung Hun sau scandal ngoại tình gây rúng động dư luận vào năm 2014.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới