SAO » Chuyện làng sao

Hậu scandal tình ái, Thiên An chính thức lên tiếng sau tâm thư xin lỗi của Jack

Thứ sáu, 13/08/2021 10:50

Sau những lùm xùm không hay, Thiên An đã chính thức có phản hồi khi Jack lên tiếng xin lỗi và phủ nhận lăng nhăng, điều này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Một tuần qua, cộng đồng mạng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi hàng loạt drama xuất hiện xung quanh Jack - nam ca sĩ được xem như có lượng fan khổng lồ tại Việt Nam vào thời điểm này. Trong khi Thiên An thừa nhận chuyện có con với giọng ca Sóng gió và chia sẻ rằng anh chỉ chu cấp 5 triệu một tháng để nuôi con, vô số những người yêu khác của nam ca sĩ cũng lên tiếng khẳng định anh chàng lăng nhăng, "bắt cá nhiều tay".

Nữ chính trong sự việc lần này là Thiên An cũng nhận được sự quan tâm, đặc biệt là sau khi Jack lên tiếng xác nhận. Mới đây, trả lời với một trang tin về vấn đề sau bức tâm thư Jack lên tiếng thừa nhận có con với mình, Thiên An đã lắng nghe và nói ra quan điểm của cô sau lùm xùm lần này.

Nữ diễn viên cho biết cô đã đọc lá thư xin lỗi của Jack vừa qua. Cô nói: "Hiện tại tôi tạm ổn sau những việc đã xảy ra vừa qua. Tôi cũng mong mọi việc sớm qua đi". Trước loạt thị phi bủa vây, "bà mẹ một con" từ chối chia sẻ thêm quan điểm về những sự việc đã qua cũng như liên quan đến tâm thư xin lỗi của Jack.

Thiên An không chia sẻ nhiều về người đàn ông đã bội bạc, vô trách nhiệm. Thay vào đó, người đẹp mong cuộc sống của hai mẹ con bình yên hơn và ồn ào lắng xuống.

Nữ diễn viên sinh năm 1998 đã từ chối khi nói về Jack.

Trước đó, Thiên An cho biết cô sinh con gái đầu lòng được 4 tháng. Hiện tại cuộc sống của cô và con gái (tên ở nhà là bé Sol) vẫn ổn. Cô đã quen với việc làm mẹ đơn thân mà không có sự tồn tại của ba con gái.

Thiên An kể cô và ba của con gái quen nhau đến nay được hơn 2 năm. Gia đình hai bên đều biết mối quan hệ này. Cô sinh con gái đầu lòng vào 1/4 nhưng chia tay bạn trai sau đó 20 ngày. Theo người đẹp, trong lúc cô mang thai, bạn trai đã lừa dối, "bắt cá hai tay".

"Trong quá trình yêu nhau, tôi và anh ngày càng bất đồng quan điểm, không còn tiếng nói chung. Do đó, khi sinh Sol được 20 ngày, tôi chấm dứt mối quan hệ với anh. Những cô người yêu cũ của anh trong lúc tôi mang thai đã bắt đầu liên hệ với tôi. Tôi cảm thấy hụt hẫng và đau lòng khi hơn một năm qua, tôi bị lừa dối và xem thường đến thế", Thiên An chia sẻ.

Hình ảnh lúc Thiên An đang mang thai con gái đầu lòng cho Jack.

Sau những ồn ào, người hâm mộ hy vọng nữ diễn viên sớm cân bằng lại cuộc sống và Jack phải có trách nhiệm hơn với Thiên An cũng như con gái.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới