SAO » Chuyện làng sao

Hậu scandal tình ái, Thiên An và Jack từng công khai nắm tay thân mật trong lúc chụp ảnh cùng bạn bè

Thứ ba, 17/08/2021 09:47

Chuyện tình lùm xùm của nam ca sĩ Jack và Thiên An được các "thánh soi" liên tục phát hiện nhiều điểm mới.

Những ngày qua, scandal tình ái của Jack là chủ đề nóng nhất showbiz Việt. Không chỉ lộ thông tin có con với bạn gái Thiên An, Jack còn bị tố vô trách nhiệm, "bắt cá nhiều tay". Dù nam ca sĩ đã lên tiếng thừa nhận có con gái với Thiên An và xin lỗi nhưng vẫn chưa làm hài lòng số đông khán giả.

Cho tới mới đây, loạt ảnh tình tứ của Jack và Thiên An vẫn đang được cư dân mạng chú ý. Những khung hình cực hiếm của cặp đôi khi nắm tay thân mật chụp cùng bạn bè khiến người hâm mộ bất ngờ. Đâu chỉ có trong MV khi tham gia cùng nhau, ngoài đời thường cả hai cũng thoải mái và khuôn mặt hiện rõ niềm hạnh phúc. Đặc biệt hơn, Jack được cho là từng có mặt tại quê và trông rất gần gũi, thân mật với mẹ ruột cùng anh chị em của nữ diễn viên, giọng ca Sóng gió còn thoải mái cho bạn gái khoác tay, dựa vào người khi chụp ảnh.

Thiên An và Jack công khai nắm tay nhau tình tứ thế này.

Cặp đôi còn cười tươi khi chụp ảnh với mọi người.

Nữ diễn viên sinh năm 1998 còn ôm eo Jack một cách thoải mái.

Vừa qua, trả lời với một trang tin về vấn đề sau bức tâm thư Jack lên tiếng thừa nhận có con với mình, Thiên An đã lắng nghe và nói ra quan điểm của cô sau lùm xùm lần này.

Nữ diễn viên cho biết cô đã đọc lá thư xin lỗi của Jack vừa qua. Cô nói: "Hiện tại tôi tạm ổn sau những việc đã xảy ra vừa qua. Tôi cũng mong mọi việc sớm qua đi". Trước loạt thị phi bủa vây, "bà mẹ một con" từ chối chia sẻ thêm quan điểm về những sự việc đã qua cũng như liên quan đến tâm thư xin lỗi của Jack.

Hiện tại, cuộc sống của cô và con gái (tên ở nhà là bé Sol) vẫn ổn. Cô đã quen với việc làm "mẹ đơn thân" mà không có sự tồn tại của ba con gái.

Sau những ồn ào, người hâm mộ hy vọng nữ diễn viên sớm cân bằng lại cuộc sống và Jack phải có trách nhiệm hơn với Thiên An cũng như con gái.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới