SAO » Chuyện làng sao

Hậu scandal với Vy Oanh, Thu Hoài chia sẻ lí do im lặng: 'Với một số người không nên tốn thời gian cho họ'

Thứ tư, 14/07/2021 15:29

Thu Hoài đã thẳng thắn nói về lí do im lặng trước nhiều thị phi những ngày qua.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Thu Hoài gây bão mạng xã hội và cả showbiz Việt khi livestream tố ca sĩ Vy Oanh giả tạo, xin hát nhưng phá hỏng sự kiện của mình.... Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ Đồng xanh đã tung ra loạt chứng cứ tố ngược Hoa hậu phu nhân vu khống mình. Thậm chí, Vy Oanh còn tuyên bố kiện Thu Hoài đến nơi đến chốn.

Về phía Thu Hoài, sau khi đối thủ tung loạt phản đòn đầy thuyết phục, nàng Hậu chọn cách im lặng. Những ngày qua, trên trang facebook của cô chỉ kêu gọi cứu trợ lương thực cho TPHCM đang trong tình trạng giãn cách xã hội cực căng thẳng. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ nhiều câu truyện vui và li kì nhằm giảm bớt căng thẳng cho mọi người.

Scandal giữa Thu Hoài và Vy Oanh gây náo loạn cả showbiz

Mới đây, Hoa hậu Phu nhân lần đầu nói rõ lí do mình chọn cách sống vui và truyền cảm hứng tích cực thay vì làm rõ scandal với Vy Oanh trong những ngày qua. Thu Hoài khẳng định rằng, "nói gần nói xa, không bằng nói thẳng". Cô cho biết bản thân không thích ai sẽ chửi thẳng mặt chỉ là không muốn tốn thêm thời gian vô ích mà thôi.

Nàng Hậu viết: "Đầu tiên, cho Hoài cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi, yêu thích các câu chuyện Hoài kể. Hoài có đọc từng cmt một và cảm thấy rất vui!

Sài Gòn đang dịch bệnh, Hoài thì đang ở rất xa, mọi nỗ lực có thể cũng chỉ giúp được vài trăm người trong thời điểm này là hết. Hoài cũng chỉ là một doanh nhân bình thường, cũng gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh, nên thực sự xin lỗi vì không thể giúp mọi người nhiều hơn được.

Viết truyện để mọi người đọc, lý do đầu tiên là Hoài muốn mọi người có một nơi giải trí vui vẻ trong thời gian này. Lên mạng đọc truyện, cùng bình luận và bàn tán, Hoài nghĩ đó cũng là cách giải trí vô hại và lành mạnh nhất. Lý do thứ 2 là Hoài cũng muốn rèn luyện thêm khả năng viết lách để chuẩn bị cho ra mắt cuốn sách thứ 2. Đồng thời cũng để kết nối nhiều hơn tới với tất cả mọi người - những ai luôn quan tâm và yêu mến Hoài. Nói thiệt, đọc comment của nhiều bạn nói đã theo dõi mình viết truyện từ năm ngoái, thấy rất vui và hạnh phúc. Hoài hi vọng chúng ta sẽ luôn mang tới điều tích cực cho nhau.

Cuối cùng, Hoài cũng mong mọi người hãy đọc truyện đi, đừng quan tâm tới những điều ngoài lề khác. Nói thẳng luôn nha, Hoài đã không thích sẽ chửi thẳng mặt, thẳng tên - xưa giờ vẫn vậy. Nhưng với một số người thì Hoài nghĩ mình không nên tốn thời gian cho họ, dù là thời gian để chửi. Hoài muốn dành thời gian đó để viết lách, kể chuyện cho những độc giả luôn yêu quý, bảo vệ mình, có phải hay hơn không ạ? Cả nhà chuẩn bị đón xem tập tiếp nha. Báo trước luôn tập này ghê lắm đó, Hoài viết xong rồi tự hù mình, bây giờ ngồi trong phòng cũng bị run muốn chết luôn!".

Thu Hoài vừa chia sẻ lí do im lặng thời gian qua

Dù không đề cập đến tên Vy Oanh nhưng ai nấy đều hiểu ẩn ý của Thu Hoài là không muốn đề cập thêm đến chuyện cũ hay scandal không hay vừa qua. Người đẹp muốn dồn tâm sức giúp những người khó khăn trong vùng dịch và truyền cảm hứng cho tất cả mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới