SAO » Chuyện làng sao

Hậu sinh con, Lê Bê La gây sốt khi lấy lại dáng cực nhanh chóng, còn lộ rõ cơ bụng siêu hot

Chủ nhật, 03/07/2022 11:43

Body của Lê Bê La hậu sinh nở khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Cách đây không lâu, Lê Bê La khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi công khai đã tìm được hạnh phúc mới và hạ sinh con gái thứ 2 hậu ly hôn chồng cũ. Tuy nhiên, nữ diễn viên giữ kín mọi thông tin về chồng mới cũng như hạn chế cho con gái xuất hiện trên mạng xã hội vì không muốn cuộc sống của ông xã và gia đình bị xáo trộn bởi anh không phải người nổi tiếng hay hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng đến nay, nữ diễn viên đã cởi mở hơn khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bản thân cùng gia đình lên trang cá nhân.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Bê La đã đăng tải hình ảnh khoe cận body của mình sau nhiều tháng sinh nở. Có thể thấy, dù hạ sinh con gái cưng chưa bao lâu nhưng đến nay, Lê Bê La đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình, thậm chí còn lộ cơ bụng siêu đỉnh khiến nhiều người phải bất ngờ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng có chia sẻ về việc lấy dáng: "Thế nhân lo chuyện người dưng. Em lo đi độ body mình. Mà không có thời gian luôn á".

Lê Bê La khoe body cực gắt hậu sinh nở khiến ai nấy đều phải xuýt xoa

Được biết, sau khi quyết định ly hôn, Lê Bê La nuôi bé Monkey. Dù không còn chung một mái nhà, những nữ diễn viên và chồng cũ vẫn giữ quan hệ đồng nghiệp, cùng chăm sóc con trai để bé không tủi thân. Ngoài ra, ông xã hiện tại của Lê Bê La cũng yêu thương cô và con riêng hết mực, luôn dành thời gian chăm sóc gia đình và cùng người đẹp vun vén cho tổ ấm chung của cả 2.

Lê Bê La đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc

Cô cũng rất chịu khó cho nhóc tì nhà mình lên sóng

Lê Bê La ngày càng trẻ trung và xinh đẹp

Những khoảnh khắc đáng yêu của 2 nhóc tì nhà nữ diễn viên cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới