SAO » Chuyện làng sao

Hậu sinh con, Vân Hugo nhanh chóng về dáng, quay trở lại với công việc cùng nhan sắc thăng hạng hơn hẳn

Thứ năm, 23/06/2022 20:37

Sau nhiều ngày ở nhà và dành thời gian chăm con, Vân Hugo đã quay trở lại với công việc của bản thân.

Cách đây không lâu, Vân Hugo đã gây bão mạng xã hội khi bất ngờ công khai đang mang bầu. Thời gian qua, diễn viên gốc Hà Thành cũng liên tục đăng tải hình ảnh khoe bụng bầu vượt mặt và nhận được rất nhiều lời chúc mừng "mẹ tròn con vuông" của sao Việt cũng như người hâm mộ. Sau tất cả những khó khăn, cô cũng đã sinh con cho người chồng thứ 2 của mình. Nhóc tì của Vân Hugo cũng liên tục gây sốt vì diện mạo vô cùng đáng yêu và dễ cưng.

Vào tối ngày 23/6, trên trang Facebook cá nhân, Vân Hugo đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh quay trở lại với công việc sau khoảng thời gian dài ở nhà chăm sóc cho con. Dễ thấy, dù vừa hạ sinh nhóc tì chưa bao lâu, mẹ bỉm đã lấy lại dáng một cách vô cùng nhanh chóng. Đáng chú ý, cô cũng nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc thăng hạng và mặn mà khiến cư dân mạng chẳng thể rời mắt nổi.

Vân Hugo gây sốt với nhan sắc yêu kiều hậu sinh con

Diện mạo mẹ bỉm khiến nhiều người phải xuýt xoa

Cô chăm chỉ làm việc và vui vẻ chụp hình cùng ê-kip

Trước đó, khi nhận tin làm mẹ ở tuổi 37, cô cho biết mình không khỏi lâng lâng, vỡ òa cảm xúc vì quá hạnh phúc. Cô đặt tên con là Vừng để nhắc nhở bản thân rằng cánh cửa yêu thương sẽ mở ra khi gieo những hạt giống thiện lành. Sau khi sinh con, Vân Hugo cũng luôn được ông xã yêu chiều hết mực. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của người đẹp vẫn nhận được vô vàn sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tổ ấm của nữ MC trở nên viên mãn hơn khi cô con gái chào đời

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới