SAO » Chuyện làng sao

Hậu sinh con, Vy Oanh gây sốt khi khoe body cực chuẩn, vòng hai không chút mỡ thừa

Thứ tư, 01/12/2021 11:26

Hình ảnh mới nhất của Vy Oanh đang nhận được đông đảo sự chú ý của khán giả.

Vào ngày 14/7, Fanpage của Vy Oanh chính thức báo tin nữ ca sĩ đã hạ sinh con thứ 3 vô cùng bình an. Được biết thêm, tiểu công chúa nhà cô nặng 3.3kg, tên thường gọi là Mio. Sau khi sinh con, cô nàng cũng nhanh chóng lao vào tập luyện lấy lại vóc dáng và giảm được 9kg chỉ trong 1-2 tuần kể từ khi lâm bồn.

Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Vy Oanh mới khiến dân tình phải ngỡ ngàng vì body của mình. Cụ thể hơn, trên trang Facebook cá nhân, cô nàng đã đăng tải loạt ảnh diện đồ tập gym khoe body chuẩn chỉnh. Đáng chú ý nhất chính là vòng 2 vô cùng thon gọn, không chút mỡ thừa, đáng để nhiều bà mẹ bỉm sữa khác phải ghen tị.

Body săn chắc của Vy Oanh sau khi sinh con khiến nhiều người trầm trồ

Bên cạnh đó, Vy Oanh cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Muốn tập thể dục thì mẹ cháu phải dậy từ 6 giờ mới kịp việc. Tính mẹ cháu quen làm gì cũng đến nơi đến chốn, dù là việc nhỏ hay việc lớn. Như bài tập tay sáng nay, dù rụng rời cũng quyết bám đến từng giây cuối cùng. Ta nói vượt được cái ngưỡng khó nhất cảm giác nó "phái phái" làm sao. Thử thách và chinh phục chính bản thân mình. Hôm nay hơn hôm qua và không bằng ngày mai nhé các tình yêu. Chúc cả nhà một ngày mới an lành, hạnh phúc nha. Bụng đã có xơ múi đồ lại rồi, mặc vừa cái áo dài thời con gái lại rồi".

Vy Oanh thích thú chia sẻ thành tích của bản thân trên trang cá nhân

Những chia sẻ cũng như hình ảnh hiện tại của Vy Oanh đang nhận được đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Ngay dưới phần bình luận của bài viết, nhiều người cũng đã phải xuýt xoa trước hình thể vô cùng ấn tượng của giọng ca Đồng Xanh ở hiện tại.

Hình ảnh cực yêu của con gái Vy Oanh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới