SAO » Chuyện làng sao

Hậu sinh nhật, Hải Tú tung loạt ảnh khoe nhan sắc tươi xinh, nhí nhảnh dạo phố với style năng động

Thứ hai, 14/11/2022 20:40

Hải Tú đã lấy lại phong độ nhan sắc sau nhiều lần bị soi kém xinh so với trước.

Vừa qua, trong lần xuất hiện mới nhất, cô nàng Hải Tú đã có dịp đón sinh nhật ấm cúng bên bạn bè và người thân. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng "nàng thơ" của chủ tịch trông có phần kém sắc hơn hẳn bình thường, thậm chí còn có người nhận xét cô trông rất giống mẹ bỉm sữa.

Cho đến mới đây, sau khi bữa tiệc sinh nhật của mình được diễn ra, trên trang Instagram cá nhân, Hải Tú đã đăng tải loạt ảnh mới và khiến dân tình không thể rời mắt. Có thể thấy, cô nàng đã khoe trọn được nhan sắc xinh đẹp, thần thái tươi tắn và thêm vào đó là nụ cười tỏa nắng đốn tim dân tình. Hải Tú cũng chọn style năng động và trẻ trung hơn so với những lần trước. Song song đó, người đẹp cũng hào hứng gửi lời chào đến tuần đầu tiên của tuổi mới: "Xin chào tuần đầu tiên rực rỡ của tuổi mới".

Hải Tú khoe cận visual xinh đẹp

Lần này, cô nàng chọn style năng động dạo phố

"Nàng thơ" của Sơn Tùng ngày càng xinh đẹp

Nụ cười tỏa nắng của Hải Tú đốn tim bao người

Những ngày vừa qua, cặp đôi Sơn Tùng và Hải Tú cũng bị nghi đã kết hôn với nhau. Giữa tin đồn đang rầm rộ mạng xã hội này, Hải Tú vẫn giữ được thái độ vui vẻ, thần thái ấn tượng bất chấp lời ra tiếng vào từ dư luận. Về phía Sơn Tùng, anh cũng tập trung hoạt động cho các dự định cá nhân và không hề lên tiếng đính chính bất cứ thông tin gì.

Thời gian qua, Hải Tú có lúc xuống phong độ về nhan sắc

Mặc cho những tin đồn xung quanh, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn hoạt động bình thường

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới